เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 28 เมษายน 2559 - 11:42

Husqvarna Vitpilen 701 หลุดอีกแล้ว ขณะวิ่งทดสอบในเมือง

Husqvarna Vitpilen 701 ภาพหลุดอีกแล้ว ขณะวิ่งทดสอบในเมือง

 

ภาพหลุด Husqvarna Vitpilen ขณะวิ่งทดสอบ

 

           นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายรถจักรยานยนต์อย่าง Husqvarna (ฮัสควานา) ที่หลังจากถูกทาง Stefan Pierer ประธานใหญ่แห่งค่ายสีส้ม KTM (เคทีเอ็ม) เทคโอเวอร์กิจการไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ภาพหลุด Husqvarna Vitpilen ขณะวิ่งทดสอบ

 

          ก็มีข่าวความเคลื่อนไหวของทางค่าย Husqvarna ที่ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับแผนการผลิตรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่เตรียมปล่อยรถสองโมเดลใหม่อย่าง Husqvarna Vitpilen และ Husqvarna Svartpilen โดยทั้ง 2 โมเดลนี้ จะใช้เครื่องยนต์ร่วมกับ KTM Duke 

 

มุมด้านหลัง Husqvarna Vitpilen ขณะวิ่งทดสอบ

 

           โดยเฉพาะรถ Husqvarna Vitpilen ที่จะมาในสไตล์ Retro Bike มีภาพหลุดขณะทำการวิ่งทดสอบ โดยล่าสุดแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้นำเสนอภาพ Husqvarna Vitpilen ที่ทางค่ายปล่อยรถออกมาวิ่งทดสอบนับว่าเป็นครั้งที่ 2 โดยการนำรถ Husqvarna Vitpilen มาวิ่งทดสอบโดยครั้งนี้ แตกต่างไปจากครั้งแรก ที่ยังมีการอำพรางเรือนร่างของรถ แต่ในครั้งนี้เรียกได้ว่าเผยให้เห็นเรือนร่างที่ไร้การพรางตัวแต่อย่างใด

 

ภาพหลุด Husqvarna Vitpilen ขณะวิ่งทดสอบ

 

            ซึ่ง Husqvarna Vitpilen ที่ถูกแอบถ่ายได้ครั้งที่ 2 หลังจากเคยมีภาพหลุดมาครั้งหนึ่งแล้วนั้น ครั้งนี้จะเห็นได้ว่า Husqvarna Vitpilen มาพร้อมกับบอดี้ในโทนสีดำ โดยเฉพาะบริเวณตัวถังน้ำมันที่เป็นสีดำ ส่วนแฮนด์นั้นจะเป็นแฮนด์จับโช๊ค ตัวท่อไอเสียจะอยู่ในตำแหน่งลอดใต้ตัวเครื่อง ส่วนไฟหน้า กระจกมองข้าง และตัวเครื่อง ที่ยังคงเป็นชิ้นส่วนของ KTM Duke 690 อยู่ และเจ้า Husqvarna Vitpilen ที่ถูกแอบถ่ายในขณะวิ่งทดสอบในครั้งนี้ 2 ก็อาจจะยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและหาข้อสรุปว่ารถโมเดลนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่คาดว่า Husqvarna Vitpilen 701 รถสไตล์ Retro Bike ของค่าย Husqvarna น่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถ Husqvarna ได้ที่นี้  

Husqvarna เผยโฉมรถต้นแบบ Vitpilen 701 Concept ในงาน EICMA

Husqvarna เดินหน้าเตรียมขึ้นไลน์การผลิต Vitpilen และ Svartpilen ที่อินเดีย

ที่มาและภาพประกอบจาก:morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook