เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 12:59

Marc Marquez ผงาดลิ่วซิวโพเดี้ยม Moto GP สนาม 3 ณ Circuit of The Americas United States

อันดับบนโพเดี้ยม Moto GP 2016 สนามที่ 3

 

           Marc Marquez (มาร์ค มาร์เกซ) ผงาดขึ้นโพเดี้ยมสนาม Circuit of The Americas United States (ออสติน) ติดต่อกัน 3 สมัย พร้อมเก็บคะแนนสะสมขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่ง โดยสนามนี้ระเบิดศึกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก อย่างรายการ MotoGP 2016 สนามที่ 3 ที่ดวลความเร็วกันไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2559 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศ โดยจัดขึ้นที่สนามแข่ง Circuit of The Americas United States 

 

Moto GP 2016 สนามที่ 3

 

          โดยสนามที่ 3 ในรอบ Qualify นั้น นักบิดที่ทำเวลาดีที่สุดตกเป็นของ Marc Marquez นับบิดดาวรุ่งจากทีม Repsol Honda Team ที่ได้ออกตัวจากโพลโพซิชั่นที่ 1 ตามมาด้วย Jorge Lorenzo ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 2 ส่วน Valentino Rossi นักบิดขวัญใจชาวโลกที่ออกสตารท์ในกริดที่ 3 ส่วนแถวที่ 2 มี Andrea Dovizioso ออกสตาร์ทในกริดที่ 4 Maverick Vinales ออกสตาร์ในกริดที่ 5 และ Cal Crutchlow ออกสตาร์ทในกริดที่ 6

3 นักบิดขวัญใจชาวโลก

 

          สำหรับการแข่งขัน Moto GP สนามที่ 3 ในรอบแรก Marc Marquez นักบิดที่ทำเวลาในรอบ Qualify ดีที่สุดออกตัวดีจนสามารถบิดขึ้นนำเป็นหัวแถวและรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ตามหลังมาด้วย Andrea Dovizioso นักบิดหมายเลข 4 จาก Ducati Team และ Jorge Lorenzo

 

Valentino Rossi พลาดล้มในรอบที่ 3

 

          ส่วนนักบิดขวัญใจชาวโลกอย่าง "The Doctor" Valentino Rossi พลาดล้มในรอบที่ 3 จึงไม่สามารถแข่งต่อได้ ทำให้สนามนี้ วาเลนติโน รอสซี่ ไม่จบการแข่งขันและไม่มีคะแนน ผ่านไป 6 รอบ Dani Pedrosa นักบิดชาวสเปน จาก Repsol Honda Team พลาดล้มพร้อมไถลพุ่งชนเข้ากับ Andrea Dovizoso นักบิดจาก Ducati Team ทำให้ทั้ง 2 ไม่สามารถแข่งต่อได้ จากนั้นในรอบที่ 7 Cal Crutchlow หมายเลข 35 และ Bradley Smith พลาดล้ม แต่ก็สามารถนำรถบิดเข้าเส้นชัยได้

 

Marc Marquez จาก Repsol Honda Team แชมป์ Moto GP สนามที่ 3

 

          จนเกมเดินทางมาถึงรอบสุดท้ายแชมป์ในสนามที่ 3 ตกเป็นของ Marc Marquez จาก Repsol Honda Team ที่เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 43:57.945 วินาที โดยมี Jorge Lorenzo เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 2 อันดับ 3 ตกเป็นของ Andrea Iannone จาก Ducati Team และอันดับ 4 Maverick Vinales จาก Team Suzuki Ecstar ที่บิดคันเร่งเข้าเส้นชัยโดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง Aleix Espargaro ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 5 

 

Marc Marquez แชมป์ในสนาม Circuit of The Americas United States 3 สมัย

 

          สรุปคะแนนสะสมในสนาม 3 ผู้นำตกเป็นของ Marc Marquez โดยมีคะแนน 66 คะแนน อันดับที่ 2 Jorge Lorenzo มีคะแนน 45 คะแนน ส่วน Valentino Rossi ถึงแม้จะไม่ได้คะแนนในสนามนี้ แต่ก็ยังมีคะแนนสะสมเป็นอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 33 คะแนน อันดับ 4 Pol Espargaro มีคะแนนสะสม 28 คะแนน อันดับที่ 5 Dani Pedrosa มีคะแนนสะสม 27 คะแนน อันดับ 6 Hector Barbera มีคะแนนสะสม 25 คะแนน ส่วน อันดับ 7 และ 8 เป็นของ Andrea Dovizioso และ Maverick Vinales ที่มีคะแนนสะสมเท่ากันที่ 23 คะแนน สำหรับรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ Moto GP 2016 สนามถัดไป จะระเบิดศึกอีกทีในวันที่ 24 เมษายน 2559 ณ สนาม Gran Premio Red Bull de España ประเทศสเปน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook