เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 19:13

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Royal Enfield ขนทัพจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2016

 

Royal Enfield ขนทัพจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2016

บรรยากาศในบูธ Royal Enfield


          Royal Enfield (
รอยัล เอนฟิลด์) ค่ายรถจักรยานยนต์สุดคลาสสิคจากประเทศอังกฤษ เผยภาพรวมการเติบโตในตลาดไทยที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 เน้นย้ำการบริการครบวงจรหลังการขาย ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้มากขึ้น

บูธ Royal Enfield ในงานมอเตอร์โชว์ 2016 


           อีกหนึ่งค่ายรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากได้รับการตอบรับจากการประกาศเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเผยกลยุทธ์สร้างการเติบโตและมุ่งเน้นความเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางเครื่องยนต์ 250-750 ซีซี. และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์ได้เปิดตัวศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายแห่งแรกในประเทศไทยที่ซอยสุขุมวิท 55 (ตรงข้ามซอยทองหล่อ23) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉพาะกลุ่ม


ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด


           ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อแห่งแรกในประเทศไทย ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ขับขี่จักรยานยนต์เฉพาะกลุ่ม รวมไปถึงสร้างความสนใจให้ผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อสะท้อนรสนิยมส่วนตัวและเข้าถึงง่ายมากขึ้น ซึ่งทางรอยัล เอนฟิลด์ตั้งใจมอบประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง (Pure Motorcycling) นั่นคือ อิสรภาพ หรือความเป็นอิสระจากพันธนาการทั้งปวง มีแต่คุณและเครื่องจักรที่กำลังโลดแล่นอยู่บนเส้นทางที่คุณกำหนดเอง”


Royal Enfield มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37  


          ในส่วนราคาของรถจักรยานยนต์ Royal Enfield ที่พร้อมจำหน่ายในตลาดประเทศไทยมีดังนี้

  • Royal Enfield Continental GT ราคา 219,800 บาท
  • Royal Enfield Classic Chrome ราคา 198,800 บาท
  • Royal Enfield Classic ราคา 189,800 บาท  
  • Royal Enfield Bullet ราคา 179,800 บาท

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าสัมผัสรถจักรยานยนต์จากแบรนด์ Royal Enfield ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook