เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 16:09

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Honda เผยโฉมรถไฟฟ้าต้นแบบ พร้อมเปิดตัวรถคอนเซ็ปหลายรุ่นให้ได้สัมผัส ในงาน Motor Show 2016

 

Honda เผยโฉมรถไฟฟ้าต้นแบบ พร้อมเปิดตัวรถคอนเซ็ปหลายรุ่นให้ได้สัมผัส ในงาน Motor Show 2016



          A.P.Honda ผู้จำหน้ารถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทยเปิดบูธจัดแสดงสุดยิ่งใหญ่ในงาน Motor Show 2016 ภายใต้แนวคิดของบูธ “Honda Neo Xperience Store” ซึ่งเป็น Glass Hall ติดตั้งเทคโนโลยี อินเตอร์แอคทีฟ พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแห่งอนาคต Honda EV-Club Concept จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย พร้อมทั้งเผยโฉมรถยนต์คอนเซ็ปมากมาย


โซนจัดแสดงเทคโนโลยี อินเตอร์แอคทีฟ


   คุณ สุชาติ อรุณแสงโรจน์

          คุณ สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “รากฐานสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆของฮอนด้า คือการมองไปข้างหน้า แต่ไม่มองข้ามสิ่งสำคัญของสิ่งเแวดล้อมบนโลกใบนี้ ดังนั้นเราจึงได้นำความสนุกภายใต้แนวคิด Power Of Fun Project มาเป็นแกนหลักในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องมีทั้งความสนุกและความสะดวกสบาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”


Honda EV-Club Concept
 

          “โดยภายในงาน Bangkok International Motor Show 2016 นอกจากบูธที่ได้รับการสร้างสรรค์เป็นอย่างดีแล้ว ทางเราได้มีการนำค็อนเซ็ปคาร์มากมายมาจัดแสดง ซึ่งมีไฮไลท์ สำคัญอยู่ที่ Honda EV-Club Concept เป็นรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษ และได้รับการดีไซน์ที่คลาสสิคระหว่างรถของตระกูล Cub กับเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมแห่งอนาคต ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ออกแบบพิเศษทำให้มีน้ำหนักเบา ชาร์ตไฟและขับขี่ไปได้ระยะทางที่ไกลกว่า ”


Honda 300 TT Racer Concept 


New Honda Monkey Concept


Honda Grom50 Scrambler Concept One and Two
 

New Honda NC750X 

          “ถัดมาคือ Honda 300 TT Racer Concept ที่นำจุดเด่นของรถใสตระกูล 300 series ประยุกต์กับการแต่งรถแบบ Neo Retro Racer ผู้ที่ชื่นชอบรถมินิไบค์ ทางเราได้จัดแสดง New Honda Monkey Concept รถที่สร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานของรถตระกูล MSX รวมถึง Honda Grom50 Scrambler Concept One และ Concept Two จากประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ Honda ได้เปิดตัว New Honda NC750X รถครอสโอเวอร์ที่ได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต สวยงามและขับสนุกยิ่งกว่าเดิม ”


รถแข่งในรุ่น 600 cc.

          “สายมอเตอร์สปอร์ต ทางเราได้นำรถแข่งของนักบิดไทยมาให้ได้ชมกัน ที่กำลังลงแข่งในรายการระดับเอเชียและระดับโลก ภายใต้สังกัดของเอ.พี.ฮอนด้า โดยเฉพาะรถแข่งที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 600 cc. ของ ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หนึ่งเดียวในไทยที่ตอนนี้ลงแข่งขันในรุ่นของเวิล์ด จีพี รุ่น  Moto2”


ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่ง สังกัดของเอ.พี.ฮอนด้า

          นอกจากรถ,เทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ และการจัดแสดงที่น่าสนใจแล้ว ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบความบันเทิงให้กับผู้เข้าชมบูธอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ โทนี่ รากแก่น สิงโต นำโชค พีช พชร ไทยเทเนียม แป้งโกะ รวมถึงนักแข่งชื่อดังในสังกัด เอ.พี.ฮอนด้า ทั้งฟีม รัฐภาคย์ โฟลท์ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์, ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ เป็นต้น


โซนอุปกรณ์เครื่องแต่งกาย แบรนด์ H2C

         สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถและสไตล์การแต่งตัว ฮอนด้าได้นำเสนออุปกรณ์การตกแต่งจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์ H2C ควบคู่กับสินค้าเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ให้ผู้เข้าชมงานได้เป็นเจ้าของพิเศษก่อนใคร

          ผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda) ในงาน The 37th Bangkok International Motor Show บูธ M1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

          เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดของข่าวงาน Motor Show 2016 ทั้งโปรโมชั่น,ภาพบรรยกาศนี้ได้ที่นี่ www.boxzaracing.com และ http://news.boxzaracing.com/motorshow

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook