เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 16:11

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

BMW เปิดตัว R Nine T Scrambler อย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2016



BMW เปิดตัว R Nine T Scrambler อย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2016

 

BMW ในงาน Motor Show 2016 

          เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากค่าย BMW ในงาน The Bangkok International Motor Show 2016 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยทางค่าย BMW ได้เปิดตัวรถ BigBike (บิ๊กไบค์) อย่าง BMW R Nine T Scrambler ที่เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง BMW R Nine T มาอวดโฉมความงามในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37


BMW R Nine T Scrambler


          เรียกว่าได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยสำหรับค่ายรถจักรยายนต์ระดับพรีเมียมอย่าง BMW ที่ในงานครั้งนี้ ได้เปิดตัวรถ BMW R Nine T Scrambler ที่เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง BMW R Nine T โดยเจ้า BMW R Nine T Scrambler เป็นการดีไซน์ที่ได้รับการถอดแบบมาจาก BMW R68 ตั้งแต่ปี 1951 ผสมผสานกับเครื่องยนต์ Boxer เช่นเดียวกับ R nineT ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ทุกการเดินทาง อีกทั้งในบูธ BMW ยังมีการนำรถ Concept Bike อย่าง Path22 ที่ได้รับการปรับแต่งมาจากรุ่น Heritage อย่าง Scrambler มาให้ชาวแฟนๆ BMW ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด   


BMW ในงาน Motor Show 2016  


           นอกจากทาง BMW จะเปิดตัวรถ BMW R Nine T Scrambler ในบูธยังมีรถบิ๊กไบค์มากมายหลายรุ่นอาทิ BMW C650 GT BMW G310 BMW S1000 XR BMW R1200 GS สำหรับสาวกค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรี่เมียมจากประเทศเยอรนีอย่าง BMW สามารถเข้ามาสัมผัสรถจากค่าย BMW รุ่นอื่นๆ และ BMW R Nine T Scrambler พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน The Bangkok International Motor Show 2016 ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และสามารถติดตามข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ทุกค่ายที่จะมาในงานนี้ได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook