เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 18:55

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Triumph เปิดตัวทายาท Bonneville ใหม่ 5 รุ่นที่งาน Motor Expo 2015

 

Triumph เปิดตัวทายาท Bonneville ใหม่ 5 รุ่นที่งาน Motor Expo 2015

 

Triumph Thruxton 
 

           Triumph (ไทรอัมพ์) ค่ายรถจักรยานยนต์จากประเทศอังกฤษ ได้ทำการเผยโฉมรถจักรยานยนต์ยนต์ตระกูล Bonneville (บอนเนวิลล์) อันเลื่องชื่อ ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมความเร้าใจของ 5 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย Street Twin, Bonneville T120, Bonneville T120 Black, Thruxton และ Thruxton R เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย แปซิฟิก ที่งาน Motor Expo 2015 ทั้ง 5 รุ่นมีเอกลักษณ์ดั้งเดิมของไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์อย่างครบถ้วน พร้อมด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยแต่ละรุ่นจะทยอยเข้าโชว์รูมจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในช่วงเวลาต่างๆ กันในปี พ.ศ.2559 เริ่มต้นจากสตรีท ทวินจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรถจักรยานยนต์ทั้ง 5 รุ่น ล่วงหน้า ได้ที่งาน Motor Expo 2015 ในราคาพิเศษ

 

Triumph Bonneville T100 สุดคลาสสิค
 

            Triumph Motorcycle เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท Triumph ได้สร้างผลงานการผลิตรถจักรยานยนต์ที่โดดเด่น สร้างสถิติไว้มากมาย และได้รับเลือกเป็นรถจักรยานยนต์คู่กายของนักแข่งชั้นนำของโลก และผู้ที่มีชื่อเสียงมากมาย ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ตอบรับการสั่งการได้อย่างแม่นยำ และรูปลักษณ์ที่สวยงามคลาสสิค

          สำหรับ Triumph Bonneville รุ่นล่าสุด ทางไทรอัมพ์ได้ทำการออกแบบรถจักรยานยนต์เหล่านี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยใช้เวลานานถึง 4 ปีเต็มในการพัฒนางานออกแบบ งานวิศวกรรม ไปจนถึงการผลิต ซึ่งทั้ง 5 รุ่นนี้มาพร้อมกับเอกลักษณ์ความเป็นบอนเนวิลล์เต็มร้อย ดีไซน์ที่เสริมให้เฉียบคมยิ่งขึ้น และมีสมรรถนะสุดล้ำ

 

Triumph Street Twin เปิดตัวมาพร้อมกับราคา 390,000 บาท 
 

            รุ่น Triumph Street Twin มาพร้อมกับดีไซน์ร่วมสมัย ให้ความเพิลดเพลินในการขับขี่ และการควบคุมที่สุดแสนจะง่ายดาย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี. แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตรที่ 3200 รอบต่อนาที เปิดตัวมาพร้อมกับราคาที่ 390,000 บาท 

           ต่อด้วยรุ่น Triumph Bonneville T120 ซึ่งถือเป็นการต่อยอดมาจากรถยอดนิยมในสังกัดอย่าง Bonneville T100 มาคู่กับเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี. เปิดราคามาที่ 550,000 บาท ในขณะที่สีพิเศษ (สีดำด้าน) จะต้องจ่ายเพิ่ม 6,500 บาท

 

Triumph Thruxton R
 

          และรุ่นที่น่าสนใจที่สุดเลยก็เห็นจะเป็น Triumph Thruxton R ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ Bonneville T120 แต่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้นมาอีกระดับ โดยคาดการณ์ว่าแรงม้าสูงสุดของมันนั้นอาจจะมีมากถึง 130 ตัวเลยทีเดียว ส่วนค่าตัวของมันอยู่ที่ 620,000 บาท

 

ค่าย Triumph จัดรถมาโชว์ตัวชุดใหญ่

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook