Suzuki GSX-R1000 K9 อัศวินแห่งรัตติกาล กับการตกแต่งสุดดุดัน By ป๊อบ Yakuza

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2560 - 16:51

ภาพโดย: PSM

PSM

Suzuki GSX-R1000 K9 Limited Edition

 

          สวัสดีครับชาว BoxzaRacing วันนี้เรามาอยู่ในช่วง Racing Magazine ช่วงที่จะนำรถแต่ง รถแข่ง รถสวยๆ รถเทพๆ มาให้แฟนๆ ชาว BoxzaRacing ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้เราได้นำ Superbike สุดโหดอีกหนึ่งคัน ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นและผู้ที่หลงใหลในขุมพลัง พร้อมรูปลักษณ์สุดดุดันจากค่ายสายโหดจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Suzuki หลายๆ คนคงจะนึกออกแล้วล่ะสิครับ

 

รูปทรงสุดโฉบเฉี่ยวพร้อมความเฟี้ยวแบบดุดัน

 

          เฉลยเลยล่ะกัน มันคือ Suzuki GSX-R1000 K9 นั่นเองครับ ดุดันสมชื่อจริงๆ ด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ลงตัวไปซะทุกจุด พร้อมกับการโมดิฟายด้วยอะไหล่สุดเทพ งานนี้มาเต็มจริงๆ ครับ และเจ้าของ Suzuki GSX-R1000 K9 คันนี้ก็คือ คุณป๊อบ Yakuza ไบค์เกอร์สุดหล่อ ผู้ควบเจ้าอัศวินรัตติกาลคันนี้นี่เองครับ

 

คุณป๊อบ Yakuza สุดหล่อ

 

          คุณป๊อบ Yakuza บอกกับเราว่า “เหตุผลที่ชอบเจ้า Suzuki GSX-R1000 คันนี้ เพราะว่าเป็นรถที่ขี่สนุก ด้วยเครื่องยนต์อันเป็นที่ร่ำลือของค่าย Suzuki ในด้านของความแรงสุดๆ ที่ตอบสนองกับอารมณ์ที่อยากกระแทกคันเร่งให้หน้าลอยได้สบายๆ ครับ” ต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับ Suzuki GSX-R1000 คันนี้ ว่าจัดหนัด จัดเต็มอะไรกันไปบ้าง ตามมาเลยครับ

 

โทนสีเปลือกมังคุดสุด Limited Edition

 

ก้านคลัทช์ CRG Carbon

 

กันสะบัด Ohlins เสริมประสิทธิภาพการคอนโทรลรถได้อย่างเต็มพิกัด

 

          ก่อนอีกอยากให้แฟนๆ ลองสังเกตชุดสีแฟริ่งของเจ้า Suzuki GSX-R1000 คันนี้ดูครับ ว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่สีดำ แต่มันคือ สีเปลือกมังคุดออกม่วงๆ เพราะเจ้าอัศวินรัตติกาลคันนี้ เป็นตัว Limited นั่นเองครับ เรามาเริ่มไล่ชมของแต่งที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับปั๊มเบรกบน Gale Speed เพิ่มประสิทธิภาพระบบเบรก ก้านคลัทช์ CRG Carbon สุดเท่ ชิลด์หน้า Magical Racing ตุ้มปลายแฮนด์ Rizoma กันสะบัด Ohlins พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับชุด Part Carbon Kevlar ของ CW ทั้งคัน

 

ชุดล่างสุดเย้ายวนใจสายซิ่ง

 

มุมนี้ที่ใครๆ ก็ต้องหลง

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับกับ ปั๊มเบรกล่าง Brembo M4 พร้อมไล่ระบบสายถัก Goodridge ทั้งระบบ ตามมาติดๆ กับล้อแม็กสุดดุดัน Marchesini RS M10 เสริมท่านั่งให้สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยพักเท้า Vortex ไล่ต่อมาที่ชุดหลังครับ สเตอร์หน้า-หลัง RK พร้อมโซ่ Did สีทอง  ครอบเฟรมและสวิงอาร์ม Carbon Kevlar และครอบแคร้งซ้าย-ขวา R&G Carbon Kevlar เช่นกัน ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแบรนด์ในตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัยกับ Yoshimura TRCD Carbon เพื่อสุ้มเสียงอันดุดันในสไตล์ของ Suzuki

 

เยี่ยมกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

 

ลีลาการยืนยกล้อสุดโหดของคุณป๊อบ Yakuza

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Suzuki GSX-R1000 K9 สุดหล่อในวันนี้ กับการตกแต่งเน้นความดุดันสุดโหด ในแบบฉบับอัศวินแห่งรัตติกาลของคุณป๊อบ Yakuza ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งโหดๆ แบบไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook