เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2566 - 17:11

แบรนด์ Kushitani ทำชุดแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่รองรับถุงลมนิรภัย Tech-Air 10

      Kushitani (คุชิทานิ) หนึ่งในแบรนด์เสื้อและอุปกรณ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ซึ่งคุณภาพมาตรฐานของแบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากนักขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วโลก ตลอดจนในการแข่งขันระดับโลกอย่างทาง MotoGP ก็มีทีมแข่งหลายทีมเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันของแบรนด์นี้

 

 

      ทั้งนี้ข่าวล่าสุดจากญี่ปุ่น มีการรายงานว่า Kushitani ได้รับความร่วมมือกับ Alpinestars ในเรื่องชุดแข่งขัน (ชุดสูท) ที่สามารถรองรับการติดตั้งเทคโนโลยีถุงลมนิรภัยสุดล้ำ Tech-Air 10 ของ Alpinestars ได้นั้นเอง

 

      ความพิเศษของถุงลมนิรภัยก็คือ ความสามารถที่ช่วยปกป้องผู้สวมใส่ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าอก หลัง และสะโพก ซึ่งถุงลมนิรภัยจะทำงานแบบอัตโนมัติ ซึ่ง Alpinestars ได้ออกแบบให้ถุงลมนิรภัยรองรับการติดตั้งใช้งานได้กับชุดป้องกันต่างๆ ที่ไม่ใช่ของทาง Alpinestars ได้อีกด้วย

 

 

      ในตอนนี้ Kushitani ได้ออกมารับรองการติดตั้งถุงลมนิรภัยกับชุดป้องกันไว้ 3 ประเภท ได้แก่ K Connect Suit, Credo Suit และ Arise Suit โดยถุงลมนิรภัยจะติดตั้งอยู่ภายในชุดป้องกัน ทำให้ความสามารถเดิมๆ ของชุดป้องกันยังคงมีประสิทธิภาพสูงอยู่เหมือนเดิม

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

       ส่วนใครที่สนใจเทคโนโลยี Tech-Air 10 ของ Alpinestars แล้วล่ะก็ ราคาในต่างประเทศปัจจุบันอยู่ที่ 1,099.95 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 38,000 บาทเพียงเท่านั้น ซึ่งเรื่องของอุปกรณ์ความปลอดภัยที่จะช่วยเซฟชีวิตของคุณได้ ราคาเท่านี้ถือว่าไม่แพงอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

autoby.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook