เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2565 - 17:41

Arai RX-7V EVO Isle of Man TT 2022 ตัวท็อปรุ่นลิมิเต็ด ไอเทมเด็ดปี 2022

     หมวกกันน็อค คืออุปกรณ์ที่มีไว้สำหรับสร้างความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสองล้อ นอกจากประโยชน์ด้านความปลอดภัยแล้วหมวกกันน็อคยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่อีกด้วย เพราะหมวกกันน็อคประสิทธิภาพสูงๆ นั้นจะให้ทัศนวิสัยในการมองที่ชัดเจน และมีแอโร่ไดนามิคที่ยอดเยี่ยมช่วยให้ ศรีษะของผู้ขับขี่ ไม่สายหรือแกว่งขณะขับขี่ในความเร็วสูงๆ ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างผ่อนคลายและเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และในครั้งนี้ BoxzaRacing ขอแนะนำหมวกกันน็อคประสิทธิภาพสูงที่ให้ความปลอดภัยในระดับมาตรฐานแข่งขันรายการความเร็วระดับโลกอย่าง Isle of Man TT กับหมวกกันน็อค Arai รุ่นใหม่ล่าสุด 2022 ARAI RX-7V EVO ISLE OF MAN TT LIMITED EDITION

 

 

     รายการแข่ง Isle of Man TT  มีนักแข่งหลายคนที่สวมหมวกกันน็อค Arai เพื่อประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายในความเร็วสูงที่หมวกกันน็อคของแบรนด์มีให้ โดยหมวกกันน็อค RX-7V รุ่นพิเศษนี้ มากับพร้อมงานสีที่สวยงามกับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบโดย Drudi Performance สำหรับหมวกกันน็อค Arai IOM TT Limited Edition ผลิตขึ้นโดยใช้ RX-7V EVO รุ่นใหม่และเป็นหมวกกันน็อคตัวท็อปของแบรนด์ ที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบตั้งแต่เปลือกหมวก ชิลด์บังลม รวมถึงสายรัดคาง ซึ่งได้รับการรับรองจาก ECE R22-06 (มาตรฐานการทดสอบของทางฝั่งยุโรป) อีกด้วย

 

 

    2022 Arai RX-7V EVO Isle of Man TT Limited Edition มาพร้อมกับสีดำ แดง และสีขาวสุดคลาสสิกที่สืบทอดมาจากรุ่นออริจินัลปี 2007 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลวดลาย Triskelion (ขามนุษย์ขา) ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว และโลโก้ TT ที่ด้านบน และลายธงตาหมากรุก กับตัวอักษร Ellan Vannin (ISLE OF MAN ภาษามานานีส)  

 

 

     นอกจากนี้หมวกกันน็อค Arai IOM TT Limited Edition ยังคงความชัดเจนในจุดเด่นของหมวกตัวท็อปรุ่น RX-7V EVO ไม่ว่าจะเป็น สปอยเลอร์ดีไซน์พิเศษที่ช่วยจัดการด้านแอโร่ไดนามิคทำให้หมวกกันน็อคแหวกผ่านอากาศได้นิ่งยิ่งขึ้นเมื่อใช้ความเร็วสูง อีกทั้งยังให้ความสบายขณะสวมใส่ ด้วยการออกแบบนวมให้มีความกระชับและมีช่องรับลมเพื่อให้อากาศไหลผ่านเข้ามาช่วยระบายความร้อนและลดความอับชื้นภายในหมวกอีกด้วย

 

 

     หมวกกันน็อค 2022 Arai RX-7V EVO Isle of Man TT Limited Edition เป็นเวอร์ชั่นเฉลิมฉลองให้กับรายการแข่งขัน Isle of Man TT ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ ถ้าหากใครที่ชื่นชอบหรือสะสมสินค้า Limited Edition แล้วละก็ Arai IOM TT 2022  เป็นหมวกกันน็อคอีกรุ่นที่มีความสวยงามและน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook