เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2563 - 13:17

Shark เปิดตัว Race R Pro GP ลาย Limited Edition รุ่นพิเศษฉลอง 30 ปี แบรนด์ Shark Helmets

 

         Shark แบรนด์หมวกกันน็อคสัญชาติฝรั่งเศส เฉลิมฉลองวันครบรอบ 30 ปี ของแบรนด์ Shark Helmets โดยเปิดตัวหมวกกันน็อคในรุ่น Race R Pro GP แบบ Limited Edition ถึง 3 ลวดลาย ให้แฟนๆ ได้เลือกสรร โดยเริ่มที่ Red Carbon Black, Black Carbon Pearl, White Carbon Black และใบสุดท้ายที่รวมในคอลเลคชั่นกับ Shark Race-R Pro Carbon ลาย Replica Johann Zarco โดยทุกรุ่นจะมีการติดตั้งสปอยเลอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบเดียวกันกับที่ Scott Redding และ Johann Zarco ใช้ในการแข่งขัน

 

 

Shark Race-R Pro Carbon ลาย Replica Johann Zarco

 

          โดยใบแรก คือ Shark Race-R Pro Carbon ลาย Replica Johann Zarco ที่มีความโดดเด่นกับลวดลายประจำตัวของนักแข่ง MotoGP อย่าง Johann Zarco จากทีม KTM MotoGP และในส่วนของรายละเอียดตัวหมวกกันน็อคนั้น เรียกได้ว่าพิเศษสมคำร่ำลือเสียจริงๆ ด้วยวัสดุที่ทำจาก Carbon Aramid Fibre ที่เป็นผิวมันวาวทั้งใบพร้อมการออกแบบช่องลมต่างๆ ตามหลักอากาศพลศาสตร์หรือ Aerodynamic ที่สามารถรองรับความเร็วสูงได้สบายๆ และชิลด์หน้าได้รับการออกแบบพิเศษที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนและกันฝ้าได้เป็นอย่างดี พร้อมจุดล็อคชิลด์หน้าเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ สนนราคาค่าตัวของเจ้า Shark Replica Johann Zarco Race-R Pro Carbon อยู่ที่ 599.99 ปอนด์ หรือประมาณ 22,500 บาทไทย ยังไม่รวมภาษีนำเข้านะครับ 

 

 

          และใบต่อมากับ Shark Race-R Pro GP 30 Year Anniversary (Limited Edition) ซึ่งเฉดสีในรุ่นนี้ฉลอง 30 ปี ถูกออกแบบเฉดสีโดยใช้การรวมเฉดที่ได้รับการออกแบบภายใต้แบรนด์ของ Shark Helmet ตั้งแต่ปี 1989 เป็นจำนาน 663 เฉดสี พร้อมกับสปอยเลอร์อันโดดเด่นในเรื่องของหลักอากาศพลศาสตร์ที่ได้รับการทดสอบโดยนักแข่ง MotoGP พร้อมใช้เทคโนโลยี CFD (Computational Fluid Dynamics) ในการพัฒนาส่วนนี้เพื่อให้ Aerodynamic มีประสิทธิภาพสูงสุดไม่ว่าจะเป็นลดการปะทะลม และเสถียรภาพของตัวหมวกเมื่อโดนลมรวมไปถึงความสวยงามอย่างลงตัว

 

 

          ในส่วนของเปลือกภายนอกของตัวหมวกได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุ Carbon Aramid Fibre ที่มีคุณสมบัติในการซับแรงกระแทกและลดการบิดตัวของวัตถุเมื่อโดนการปะทะลมอย่างรุนแรง ตามด้วยภายในของตัวหมวกที่ใช้นวมคุณภาพสูงผสมเส้นใยคาร์บอน รูปทรงกระชับเข้ากับศีรษะของผู้ขับขี่ที่เรียกกันว่า Alveotech ที่มีคุณสมบัติลดความชื้นภายในนวมและป้องกันการเพาะเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย พร้อมกับคุณสมบัติลดเสียงรบกวนภายในและการจัดวางชิ้นส่วนของนวมให้ป้องกันในส่วนที่สำคัญของบริเวณศีรษะทั้งหมด ตามด้วยสายรัด DD-Ring ที่เป็นวัสดุไทเทเนียมพร้อมกระดุมล็อคสายแบบแม่เหล็ก

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Shark Race-R Pro Carbon ลาย Replica Johann Zarco และ Shark Race-R Pro GP 30 Year Anniversary (Limited Edition) สุดพิเศษทั้งคู่กับการออกแบบที่ให้ประสิทธิภาพเกินคำบรรยาย โดยในรุ่นฉลอง 30 ปี จะมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์โฮโรแกรมแปะที่ด้านหลังของหมวกเพื่อแสดงถึงความ Limited Edition สำหรับสาวก Shark ที่กำลังรอคอย Shark Race-R Pro GP 30 Year Anniversary (Limited Edition) ราคาค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 819.99 ปอนด์ หรือประมาณ 30,643 บาทไทย ใครที่กำลังเล็งอยู่สามารถติดต่อสอบถามกับทางตัวแทนจำหน่าย Shark หรือไบค์ช็อปใกล้บ้านได้เลยนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมาแนะนำหมวกกันน็อคเทพๆ ใบไหนให้ชมกันอีก สามารถติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook