เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2562 - 17:05

HJC RPha11 Batman & HJC I70 The Flash พร้อมให้ไบค์เกอร์สวมจิตวิญญาณซูเปอร์ฮีโร่จาก DC

 

          กลับมาอีกครั้งกับหมวกกันน็อคเอาใจคอซูเปอร์ฮีโร่ที่ทาง HJC ได้จัดทำดีไซน์สุดเท่ห์ให้สำหรับไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในตัวของซูเปอร์ฮีโร่ในแต่ละค่าย ในครั้งนี้เราจะมาเอาใจสาวก DC กับหมวกกันน็อคลายใหม่จากแบรนด์ HJC ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานลวดลายซูเปอร์ฮีโร่มากมาย โดยครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำข่าวการเปิดตัวจากต่างประเทศ ที่จะเอามายั่วไบค์เกอร์เมืองไทย กับ HJC RPha11 Batman และ HJC I70 The Flash จะหล่อโดนใจกันขนาดไหนไปชมกันครับ

 

HJC RPha11 Batman

 

          เริ่มด้วย HJC RPha11 Batman กับคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดดุดัน ด้วยลุคสุดเท่ห์จากอัศวินแห่งรัตติกาลอย่าง Batman ผู้พิทักษ์ Gotham ที่กลายเป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกต้องรู้จัก โดยถ่ายทอดลวดลายสุดดาร์กเข้ามาอยู่ใน HJC RPha11 หมวกตัวท็อปสุดของ HJC ด้วยรูปทรงของหมวกที่รับเข้ากับลวดลายได้เป็นอย่างดี พร้อมกับวัสดุโครงสร้างของตัวหมวกที่ใช้ Advanced P.I.M. Plus (Premium Integrated Matrix Plus) ที่มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใส่ลงแข่งในสนาม หรือจะใส่หล่อๆ ขี่รถบนท้องถนนก็โดนใจไม่น้อย เรียกได้ว่าทุกอย่างลงตัวไปหมดครับ 

 

HJC I70 The Flash

 

          และอีกหนึ่งใบที่เปิดตัวมาพร้อมกัน กับ HJC I70 The Flash โดยมีคอนเซ็ปต์จากซูเปอร์ฮีโร่อีกหนึ่งตัวจาก DC ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวจี๊ดจ๊าดสุดๆ ด้วยพลังพิเศษของ The Flash ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว แถมลุคการแต่งตัวที่มีสีแดงเป็นหลัก ตัดด้วยสีทองของสัญลักษณ์สายฟ้า ทำให้การดีไซน์ลวดลายให้มาอยู่ในหมวกกันน็อค HJC I70 ที่มีรูปทรงแนว Racing โฉบเฉี่ยวเข้ากับความเป็น The Flash และวัสดุการผลิตที่มีความทนทานอย่าง Advanced Polycarbonate พร้อมการใช้งานของตัวหมวกที่มีแว่นกันแดดภายในหมวกอีกด้วย เรียกได้ว่าสาวก The Flash ห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ

 

HJC RPha11 Batman

 

HJC I70 The Flash

 

          และนี่คือ หมวกกันน็อคลายซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC โดย HJC ที่เรียกได้ว่าขึ้นชื่อสุดๆ ในการออกแบบหมวกลายซูเปอร์ฮีโร่ โดยราคาค่าตัวหมวกคร่าวๆ ดังนี้ HJC RPha11 Batman อยู่ที่ประมาณ 600 ยูโร หรือ 21,000 บาทไทย และ HJC I70 The Flash อยู่ที่ประมาณ 300 ยูโร หรือ 10,500 บาทไทย สำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่กำลังสนใจ สามารถสอบถามได้ที่ไบค์ช็อปใกล้บ้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายหมวกกันน็อค HJC ได้เลยครับ สำหรับวันนี้ในช่วงของการแนะนำของแต่งและ Accessories จาก BoxzaRacing ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook