เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2561 - 18:22

Bluetooth Sena 30K บลูทูธติดหมวกกันน็อคแบรนด์ดัง พร้อมระบบสุดล้ำดีไซน์สุดเฟี้ยว

Bluetooth Sena 30K

 

          เมื่อพูดถึงการสื่อสารระหว่างการเดินทางของไบค์เกอร์ในยุคนี้ คงไม่พ้นการใช้ Bluetooth ติดหมวกกันน็อค ที่มีฟังก์ชั่นเทียบเท่ากับโทรศัพท์เครื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ในเรื่องของคุณภาพนั้น ย่อมแบ่งคัดตามแบรนด์และราคาอยู่เสมอ และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำ Bluetooth ติดหมวกกันน็อคแบรนด์ดัง คุณภาพสูง มาพร้อมกับระบบสุดล้ำ และดีไซน์สุดเท่ห์กับ Bluetooth Sena 30K ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยครับ

 

 

 

          โดยคุณสมบัติหลักๆ ของ Bluetooth Sena 30K คือ ระบบ Mesh intercom ที่สามารถคุยได้สูงสุด 16 คน แบบไหลลื่น และมีระยะติดต่อกันได้ไกลถึง 1 กิโลเมตร แถมยังสามารถเชื่อมต่อแบบ Public ที่ใครอยู่ในระยะใกล้เคียงก็สามารถเข้ามา Join ได้ ตามด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถตั้งเป็นแบบ Private ที่รองรับการเชื่อมต่อพูดคุยได้สูงสุดถึง 16 คน แต่ระบบจะสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้ Sena 30K ด้วยกันเท่านั้น

 

พร้อมรองรับการสื่อสารทุกเดินทาง

 

          มาถึงระบบ Multimedia แบบให้ความบันเทิงต่างๆ นานา เรียกได้ว่าเป็นลูกเล่นที่เฉียบใช้ได้ เริ่มด้วย ระบบ Bluetooth intercom ที่สามารถใช้งานกับ SENA รุ่นอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น 20S , 20S , EVO , 10S , SMH5 ได้สูงสุดถึง 8 คน พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกอัตโนมัติ แถมยังสามารถเปิดวิทยุ FM ควบคู่กับระบบ Multitask Audio เช่น สามารถคุย Intercom พร้อมฟังเพลงได้ เสริมความเพลิดเพลินด้วยลำโพงแบบ HD เบสแน่นๆ เสียงไม่แตก และอีกหนึ่งระบบใหม่ที่โดนใจไบค์เกอร์สายเดินทางไม่น้อยกับระบบ Bluetooth 4.1 ประหยัดพลังงานและระบบ Quick Charge ที่จะช่วยให้ชาร์ตแบตเตอร์รี่ให้เต็มแบบรวดเร็วทันใจ

 

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Bluetooth Sena 30K ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดครบครัน พร้อมให้ไบค์เกอร์ทุกท่านได้เป็นเจ้าของแล้ว กับราคาค่าตัวอยู่ที่ 11,900 บาท ต่อหนึึ่งตัว ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าน่าฟังเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับคุณภาพและระบบที่ให้มาขนาดนี้ สำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่สนใจสามารถไปชม และหาซื้อได้ตามไบค์ช็อปใกล้บ้านได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งหรือ Acessories เจ๋งๆ ชิ้นไหนมาฝากอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook