เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 กันยายน 2561 - 15:44

Shark Race R Pro GP หมวกกันน็อคระดับเทพ ดีไซน์สุดล้ำกับความเฟี้ยวไม่เป็นรองใคร

Shark Race R Pro GP หมวกกันน็อคเทพแบรนด์ใหม่คู่ใจ Jorge Lorenzo

 

          ถ้าพูดถึงหมวกกันน็อคแบรนด์ระดับเทพสัญชาติยุโรป ไบค์เกอร์หลายๆ ท่านคงจะนึกถึงหมวกกันน็อคแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง AGV หมวกกันน็อคสัญชาติอิตาลี คู่ใจนักแข่งชื่อดังอย่าง Valentino Rossi ใช่ไหมละครับ แต่ในครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วงแนะนำของแต่งและอุปกรณ์เซฟตี้สำหรับไบค์เกอร์ จะมาแนะนำหมวกกันน็อคระดับเทพอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ไบค์เกอร์หลายๆ คนต้องรู้จักกับการเปิดตัวด้วยดีไซน์แนว Racing สุดเท่ห์กับ Shark Race R Pro GP สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ ของ Jorge Lorenzo ต้องรู้จักกับหมวกแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

 

 

          ด้วยเอกลักษณ์ที่สะดุดตากับการติดตั้ง Aerodynamic Spoiler ดีไซน์สุดเท่ห์ไม่ซ้ำใคร โดยออกแบบตามหลัก อากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ลดอาการต้านลม และกระจายลมออกไปตาม Spoiler ที่ออกแบบมา พร้อมเสริมความนิ่ง ไม่สั่นหรือสะบัดในช่วงการใช้ความเร็วสูง ตามด้วยวัสดุหมวก Carbon / Aramid ที่ออกแบบโครงสร้างรูปแบบใหม่ น้ำหนักเบา ป้องกันการแตกหัก ทนแรงเสียดสีและการบีบอัดของวัตถุ แถมยังใส่สบายไม่เมื่อยต้นคอเพราะน้ำหนักเบา ในส่วนของทัศนวิสัย ด้วยการออกแบบชิลด์หน้าแบบใหม่ เพิ่มตัวเปิดชิลด์ที่ง่ายขึ้นแม้จะสวมถุงมือ เสริมรายละเอียดด้วยชุดตัวล็อคชิลด์สีแดงโดยใช้วัสดุ Aluminium

 

 

          lส่วนภายในหมวกทาง Shark ได้ทำการออกแบบนวมใหม่หมด โดยดีไซน์เป็นสีแดงสด ลายคาร์บอน ผสมเส้นใยคาร์บอน Alveotech เข้าไป แถมยังสามารถป้องกันแบคทีเรียและระบายอากาศ ลดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี แม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน พร้อมเสริมความสะดวกสบายขึ้นสำหรับไบค์เกอร์ที่ต้องการติดตั้ง Bluetooth หมวกกันน็อค Shark Race R Pro GP สามารถรองรับ Bluetooth ได้ครับ

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับหมวกกันน็อคแบรนด์เทพ ดีไซน์สุดเฟี้ยวกับ Shark Race R Pro GP กับอ๊อพชั่นที่ให้มานับว่าครบไม่เบา ด้วยวัสดุคาร์บอนทั้งใบ ชุดนวมออกแบบใหม่ใส่สบายขึ้น พร้อมการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สนนราคาอยู่ที่ใบละ 30,300 บาท ไบค์เกอร์ท่านใดที่สนใจสามารถไปชมและหาซื้อได้ที่ร้านไบค์ช็อปใกล้บ้านได้เลยนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมาแนะนำ Accessories และของแต่งดีๆ สำหรับไบค์เกอร์ชิ้นไหนอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook