เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 กันยายน 2561 - 18:06

IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 สุดยอดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์

 

           น้ำมันเครื่อง จัดเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับเครื่องยนต์ เพราะไม่ว่าเครื่องยนต์จะออกแบบมาอย่างเหนือชั้นขนาดไหน แต่เลือกใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่มีคุณภาพ เครื่องยนต์ก็มิอาจสร้างพละกำลังได้อย่างที่ตั้งใจ โดยเฉพาะกับเครื่องยนต์ของมอเตอร์ไซค์ที่ต้องใช้งานในรอบสูงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้น้ำมันเครื่อง ที่สามารถป้องกันการสึกหรอ และให้สมรรถนะที่ดีตลอดทุกย่านกำลัง

 

Idemitsu Nano Pro 4T SYN MA2 10W-40

 

          IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 (อิเดมิตสึ นาโน โปร สี่ที ซิน จาโช่ เอ็มเอทู เอสเออี สิบดับบลิวสี่สิบ) น้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูง ขีดสุดนวัตกรรมแห่งการหล่อลื่นจากประเทศญี่ปุ่น มาในรูปแบบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester (Japan special technology PAO) ที่มีเฉพาะในน้ำมันเครื่องดีที่สุดเท่านั้น โดยออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ ให้ขีดจำกัดที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ทั่วไป โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อรถมอเตอร์ไซค์ และรถบิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ไม่เว้นแม้แต่นักแข่งเลยทีเดียว

 

 

            คุณสมบัติที่โดดเด่นของน้ำมันเครื่อง IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 คือ ช่วยลดการเกิดครัทช์ลื่นในทุกรอบเครื่องยนต์ ให้สัมผัสในการเข้าเกียร์ที่กระชับ แม่นยำ และมีความนุ่มนวล อีกทั้งยังช่วยลดการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของชุดคลัทช์และเฟืองเกียร์ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ชะล้างสิ่งสกปรกภายในเครื่องยนต์ได้อย่างหมดจรด และลดการใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาดนักแข่งยังเลือกใช้ แล้วคุณล่ะ...จะรออะไร ? ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Apollo Thailand Fan Page และเว็บไซท์  www.apollothai.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook