เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2561 - 16:47

HJC RPha70 Carbon Hydrus MC5 เอาใจสายคาร์บอน กับหมวกเทพสุดเท่ห์ คุณภาพสุดคุ้ม

HJC RPha70 Carbon Hydrus MC5

 

          เปิดตัวใหม่อีกครั้ง สำหรับหมวกกันน็อคแบรนด์ระดับโลกจากแดนกิมจิ ในชื่อแบรนด์ HJC ครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วงแนะนำของแต่งและ Accessories สำหรับไบค์เกอร์ เราจะมาแนะนำหมวกกันน็อคสุดเท่ห์ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ กับ HJC RPha70 Carbon Hydrus MC5 ผู้มาพร้อมความพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นมากมาย ที่จะทำเอาไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในความเป็นคาร์บอนเคฟล่าใจละลาย เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของตัวหมวกกันเลยครับ

 

 

 

          ความพิเศษของตัวหมวกที่เห็นกันเผินๆ จากภายนอกเลยก็คือ วัสดุเปลือกหมวกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon fiber) น้ำหนักเบาและมีความยืดยุ่นสูง กับน้ำหนักเฉลี่ยที่ 1,400 กรัม พร้อมช่องระบายอากาศด้านบนแบบคู่ (Dual-purposed Top vent) ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีเยี่ยมและเพิ่มสปอยเลอร์เพื่อเสริม Aerodynamic ของตัวหมวก ตามด้วยแว่นกันแดดแบบ Smoke ชิลด์หน้ามีการเซาะร่อง เพื่อรองรับการใส่แผ่นกันฝ้าแบบ Max Vision ที่ทำให้สามารถมองเห็นได้ดีเยี่ยม ไม่เป็นอุปสรรคต่อสายตา และมีการเคลือบสารกัน UV 95% พร้อมตัวล็อคชิลด์หน้าใหม่ สามารถล็อคได้ถึง 2 ชั้น แบบนิรภัย Multipoint Locking System  

 

 

          มาถึงภายในกับชุดนวมใหม่ แบบ Multi Cool หนานุ่ม กระชับ เย็น เคลือบสารป้องการอาการแพ้สำหรับไบค์เกอร์บางคน ที่มีอาการแพ้จากไรฝุ่นหรือเนื้อผ้าของตัวนวมและสวมใส่สบายด้วยผ้านวมแบบใหม่ ทำให้การใส่หมวกกันน็อค Full Face ไม่ใช่เรื่องน่ารำคาญอีกต่อไป ด้วยดีไซน์ช่องหลบหูทั้ง 2 ข้าง และมีช่องแถบตีนตุ๊กแกรองรับการติดตั้งบลูทูธ รวมไปถึงชุดนวมแก้มที่สามารถถอดได้แบบฉุกเฉิน และมีแทบสะท้อนแสงตรงท้ายทอยทั้ง 2 ฝั่ง...เฟี้ยวไปอีก

 

HJC RPha70 Carbon Hydrus MC5

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ กับหมวกกันน็อควัสดุคาร์บอนเคฟล่าทั้งใบ พร้อมกับวัสดุภายในที่ถูกพัฒนาให้สวมใส่สบายมากขึ้น สำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายหมวกกันน็อคแบรนด์ HJC ได้เลยครับ โดยเจ้า HJC RPha70 Carbon Hydrus MC5 ราคาค่าตัวอยู่ที่ 18,500 บาท ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำอุปกรณ์เซฟตี้หรือของแต่งชิ้นไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook