เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2561 - 23:14

Alpinestars The Limited Edition “99 Camo” Supertech R รองเท้าบูธสเปคเทพสำหรับนักแข่ง

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์แนะนำของแต่งและอุปกณ์ของต่างๆ ของไบค์เกอร์ ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งอุปกรณ์เซฟตี้ที่ไบค์เกอร์ทุกคนต้องร้องว้าวแน่นอน กับรองเท้าบูธเต็มข้อสเปคสำหรับนักแข่งกับ Alpinestars The Limited Edition “99 Camo” Supertech R สุดยอดรองเท้าบูธสำหรับลงแข่งขันที่มาพร้อมการป้องกันระดับเวิลด์คลาส

 

 

          Alpinestar ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขัน แบบครบวงจรจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลองชัยชนะมากถึง 5 ครั้ง ในสนามพร้อมต้อนรับการกลับมาของนักบิดเจ้าของฉายา Spartan หรือ  Jorge Lorenzo ด้วยการผลิตรองเท้าบูธ Alpinestar The Limited Edition “99 Camo” Supertech R เพื่อเอาใจสาวกโดยเฉพาะ

 

 

          รองเท้าบูธ Alpinestar โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยการป้องกันระดับเวิลด์คลาส ทั้งยังได้รับความนิยมมากที่สุดในผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขัน รวมไปถึงเหล่าบรรดาผู้ ชนะในรายการแข่งขันความเร็วระดับโลกมากมาย รองเท้าบูธ Alpinestar The Limited Edition “99 Camo” Supertech R ได้คงความเป็นเทคนิคและคุณลักษณะโดดเด่น เช่นเดียวกับรองเท้าบูธ Supertech R ไว้อย่างครบถ้วน รองเท้าบูธ Alpinestar ได้มีวิวัฒนาการตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันได้เสริมสมรรถนะต่างๆ ไว้มากมาย...ทั้งพื้นรองเท้ายางผสมที่คิดค้นขึ้นใหม่ การพัฒนาแผ่นกันหน้าแข้งและออกแบบส่วนโค้งด้านหน้าใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสรีรศาสตร์ มากยิ่งขึ้นทำให้ประสิทธิ ภาพการใช้งานรองเท้าบูท Alpinestar นั้นดียิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย CE ของยุโรปอีกด้วย

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับสุดยอดรองเท้าบูธระดับเวิลด์คลาสอย่าง Alpinestar The Limited Edition “99 Camo” Supertech R สำหรับใครที่เป็นสาวก Jorge Lorenzo ต้องมีไว้สักคู่ซะแล้ว ไบค์เกอร์ท่านใดที่สนใจ หรือกำลังหารองเท้าบูธเทพๆ ไว้ลงสนาม สามารถเข้าไปชมตัวจริงได้ที่ร้านไบค์ช็อปที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ Alpinestar ได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำอุปกรณ์เซฟตี้ดีๆ หรือของแต่งเทพๆ ชิ้นไหนมาแนะนำแฟนๆ กันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook