เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 มกราคม 2561 - 12:21

PTT Challenger Super Bike Racing น้ำมันเครื่องที่นักแข่งไว้วางใจ และเหตุใดคุณยังไม่ลอง ?

          ต้องยอมรับว่าในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike ถูกพัฒนาขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งค่ายรถชั้นนำระดับโลกต่างนำเอาเทคโนโลยีจากสนามแข่งมาบรรจุลงในรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ จำเป็นจะต้องได้รับการปกป้องดูแลจากน้ำมันเครื่องที่มีเทคโนโลยีจากสนามแข่งเช่นเดียวกัน และในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ น้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ปตท. ที่กำเนิดมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และปกป้องดูแลเครื่องยนต์ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike โดยเฉพาะ กับน้ำมันเครื่อง PTT Challenger Super Bike Racing

 

PTT Challenger Super Bike Racing

 

          สำหรับน้ำมันเครื่อง PTT Challenger Super Bike Racing นั้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี "Ester tech" ซึ่งช่วยลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ตั้งแต่สตาร์ทเครื่องยนต์ ไปจนถึงการใช้งานที่รอบสูงสุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นที่มาของการปลดปล่อยสมรรถนะขีดสุดให้กับเครื่องยนต์ ทั้งแรงบิด อัตราเร่งแซง และแรงม้า สร้างความแตกต่างเพื่อชัยชนะโดยเฉพาะ รวมไปถึงเทคโนโลยี Triple Action Formula ที่ช่วยให้การควบคุมคลัทช์ และการเข้าเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล แม่นยำ ไม่สะดุด ตลอดการใช้งาน ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 ความหนืด ได้แก่ 10W-50 และ 10W-60 ครอบคลุมทุกการใช้งาน

 

PTT Challenger Super Bike Racing มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ester tech และ Triple Action Formula ที่ถูกพัฒนาจากสนามแข่ง

 

คุณสมบัติของน้ำมันเครื่อง PTT Challenger Super Bike Racing มีดังนี้

  • ช่วยลดแรงเสียดทาน และป้องกันการสึกหรอชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์
  • เพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ได้สูงสุด
  • ฟิล์มน้ำมันเครื่องเกรดพิเศษ รักษาความหนืดได้เต็มประสิทธิภาพ
  • ทนต่อความร้อนสูง
  • ช่วยให้เข้าเกียร์ได้นุ่มนวล

 

เสียงเครื่องยนต์เบาลงอย่างเห็นได้ชัด เข้าเกียร์ได้นุ่มนวล และช่วยลดความร้อนสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

PTT Challenger Super Bike Racing สามารถใช้งานได้ทั้งขับขี่บนท้องถนนทั่วไป และเพื่อการแข่งขัน

 

          สำหรับการทดสอบครั้งนี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำน้ำมันเครื่อง PTT Challenger Super Bike Racing 10W-50 เติมลงใน Yamaha FZ-09 และทดลองใช้จริงเป็นเวลากว่า 1 เดือน ทั้งการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป และการแข่งขัน เพื่อการทดสอบที่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งสัมผัสได้ถึงความเงียบของเสียงเครื่องยนต์ที่เบาลงตั้งแต่ครั้งแรกที่สตาร์ท รวมไปถึงจังหวะการเข้าเกียร์ที่ทำได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ขึ้น หรือเชนจ์เกียร์ลงก็ทำได้อย่างราบลื่น ส่งผลให้การขับขี่ในการแข่งขันสามารถทำเวลาต่อรอบได้ดีขึ้น อีกทั้ง PTT Challenger Super Bike Racing 10W-50 ยังช่วยลดความร้อนสะสมของเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การใช้งานในการขับขี่เดินทางไกล หรือใช้รอบสูงอย่างต่อเนื่องในขณะแข่งขันทำได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

PTT Challenger Super Bike Racing คือ ที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษ จาก ปตท. สำหรับรถซุปเปอร์ไบค์

 

          ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา และจากการที่ได้ทดลองใช้จริง ต้องบอกเลยว่า "PTT Challenger Super Bike Racing" เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษ จาก ปตท. สำหรับรถซุปเปอร์ไบค์ เพื่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และเพื่อการแข่งขันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.pttchallenger.com หรือโทรสอบถามที่ call center 1365

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook