เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 5 กันยายน 2560 - 11:10

Bluetooth Vimoto V6 บลูทูธติดหมวกกันน็อคประสิทธิภาพสุดเจ๋ง กับราคาสุดย่อมเยาเอาใจไบค์เกอร์

 

          อีกหนึ่งอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารในปัจจุบันที่เรียกได้ว่ากำลังฮิตในหมู่ไบค์เกอร์เลยก็ว่าได้ กับบลูทูธสำหรับติดหมวกกันน็อค ที่สามารถติดต่อสื่อสารพูดคุยกันไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือจะใช้ระบบ Intercom ที่คุยกันแบบสายตรงได้เลย ในวันนี้ BoxzaRacing มีบลูทูธอีกหนึ่งรุ่นมาแนะนำแฟนๆกับ Bluetooth Vimoto V6 บลูทูธประสิทธิภาพเยี่ยมกับฟังก์ชั่นมากมายที่บอกได้เลยว่าคุ้มสุดๆ

 

 

          สำหรับลูกเล่นต่างๆ สามารถรองรับฟังก์ชั่นเสียง GPS ผ่านบูลทูธ และปรับเปลี่ยนการรับสายโทรศัพท์ สามารถกดโทรออกเบอร์ล่าสุดได้ , รับสายได้ และวางสายอัตโนมัติ สามารถฟัง MP3 ที่รองรับบลูทูธฟังเพลงด้วยระบบสเตอริโอ โดยมีระบบ A2DP เพื่อความบันเทิงขณะขับขี่ และยังมีระบบตัดเสียงรบกวน (Noise Cancellation) ที่เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดคือเสียงยังชัดแม้ขับในความเร็วและสัญญาณชัดแม้ขับด้วยความเร็วสูง ตัวเครื่องกันน้ำกันฝนได้ ระยะการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานถึง 350 ชั่วโมงด้วยระบบ Standby mode อีกทั้งยังสนทนาหรือฟังเพลงได้นาน ถึง 12 ชั่วโมง

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Bluetooth Vimoto V6 ฟังก์ชั่นที่ให้มาแน่นสุดๆ กับราคาค่าตัว 3,500 บาท โอ้โห...ราคานี่เย้ายวนใจไบค์เกอร์หลายๆคนเลยทีเดียว สามารถหาซื้อได้ตามร้านไบค์ช็อปทั่วประเทศหรือสั่งซื้อกับทางตัวแทนจำหน่ายได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะหาของแต่ง อุปกรณ์แจ่มๆชิ้นไหนมาแนะนำแฟนๆอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook