เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 10 เมษายน 2560 - 16:26

Dainese D1 EVO Jeans กางเกงยีนส์สำหรับ Biker

          ชั่วโมงนี้กระแสของ มอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่หรือ Bigbike นั้นไม่ได้จางหายลงไปเลยแม้แต่น้อย ทำให้เรายังเห็นนักบิดหน้าใหม่กันอยู่เรื่อยๆ แต่ในเรื่องของความปลอดภัยนั้นก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ป้องกันทั้ง หมวกกันน๊อค, ถุงมือ, เสื้อการ์ด, รองเท้า หรือ กางเกง ก็ควรจะมีไว้ แต่จะให้ใส่ชุดเต็มไปทำงานทุกวันมันก็คงจะดูตลกใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆมารู้จักกับกางเกงยีนส์ สำหรับขับรถจากค่ายดัง Dainese ที่คุณภาพไม่ต่างกับกางเกงRacing ที่ใส่กันในสนามเลยครับ นั่นก็คือเจ้า Dainese D1 EVO Jeans

 

Dainese D1 EVO Jeans

 

          ซึ่งตัวผ้ายีนส์นั้น แตกต่างจากไปจากกางเกงยีนส์ทั่วไปเพราะผ้ายีนส์ของ Dainese D1 EVO Jeans นั้น ถูกถักทอขึ้นมาอย่างพิเศษ ด้วยการเสริมใยเคฟล่า และตัดเย็บด้วยด้ายอารามิด ทำให้กางเกงตัวนี้สามารถป้องกันการล้มแบบ ความเร็วสูงและกลายเป็นที่สุดของเกงเกงขับมอเตอร์ไซค์ หรือเรียกได้ว่าเป็นตัว Top ที่สุดของ Dainese เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังให้มาแบบ 2 ออฟชั่นคือ แบบการ์ดอ่อน ที่แถมมาให้ในตัวยีนส์อยู่แล้ว หรือ อัพเกรดเป็นแบบการ์ดแข็ง ( การ์ด Dainese Kit J) ที่สามารถปกป้องตั้งแต่เข่าไปจนถึงหน้าแข้งเลยทีเดียว

 

Dainese Kit J

 

         เพื่อนๆอาจจะกังวลเรื่องการขยับร่างกายใช่ไหมครับ บอกเลยว่า กางเกงตัวนี้นั้นออกแบบมาโดยอิงกับหลักของสรีระศาสตร์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นจุดข้อต่อของร่างกาย Dainese บรรจงออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถขยับตัวได้อย่างอิสระนั่นเองครับ สำหรับราคาค่าตัวของเจ้า  Dainese D1 EVO Jean นั้นอยู่ที่ ประมาณ 8 พันบาท และ 9 พันบาทสำหรับการ์ดแข็ง ซึ่งราคาก็ไม่ใช่เบาๆเลยกับการลงทุนกางเกงซักตัว เอาเป็นว่าทางทีมงานเอามาให้เพื่อนๆชมเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนะครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook