เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 19:15

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------


แด๊ะ อยุธยา (เอาที่...สบายใจละกัน) ไอดอลหนุ่มผู้หลงไหลรถซิ่งทุกประเภท


แด๊ะ อยุธยา ไอดอลหนุ่มผู้หลงไหลรถซิ่งทุกประเภท

          สวัสดีครับพี่น้องชาว BoxzaRacing วันนี้เรามาพบกันกับคอลัมน์ PEOPLE หรือบุคคลในวงการนั่นเอง ซึ่งคอลัมน์นี้เราพาทุกท่านไปไกลถึงจังหวัดอยุธยา เพื่อไปตามติดชีวิตบุลคลที่เป็นกระแสสังคมที่หลายๆคนเรียกว่า “เน็ตไอดอล” ส่วนจะเป็นใคร แล้วเกี่ยวอะไรกับรถซิ่ง ทำไมถึงได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอล จะมีแฟนคลับเยอะขนาดไหน และชีวิตประจำวันเค้าเป็นอย่างไรเราไปมาดูกันเลยครับ

 

แด๊ะ อยุธยา หนุ่มมาดเท่ท่หลงไหลในรอยสัก

          บุคคลที่เราจะไปตามติดชีวิตประจำวันกันในคอลัมน์นี้ก็คือคุณแด๊ะ หรือที่ใครๆรู้จักกันในชื่อ แด๊ะ อยุธยา (เอาที่...สบายใจละกัน) แล้วทำไมถึงเป็นเน็ตไอดอล แล้วเป็นเน็ตไอดอลทางไหน ถึงขั้นที่เราต้องนำคนคนนี้มาให้เพือนๆชาว BoxzaRacing ทำความรู้จักกันมันเพราะอะไรเราจะมาเจาะลึกทุกรายละเอียดให้ได้รู้กันโดยคุณ แด๊ะ เป็นคนที่ชื่นชอบรถซิ่งมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ มันเลยเป็นต้นกำเนิดของตัว แด๊ะ อยุธยา ตั้งแต่นั้นมา

 


แด๊ะ อยุธยา (เอาที่...สบายใจละกัน)

          แด๊ะ อยุธยา เป็นเน็ตไอดอลของเหล่าบรรดาสายหมอบบ้านเรา หรือที่สังคมเรียกคนเหล่านั้นว่า “เด็กแว๊น” ด้วยกระแสสังคมที่มองเด็กแว๊นไปในทางที่ค่อนข้างไม่ดีนัก ทำให้หลายๆคนมองไปที่เน็ตไอดอลของสายแว๊นไปในทางไม่ดีเช่นกัน แต่จริงๆแล้วในวงการเด็กแว๊นได้มีการพัฒนาและปลูกฝังให้เด็กๆวัยรุ่นที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ให้ทำอะไรที่ไม่เดือนร้อนชาวบ้าน ไม่เดือดร้อนสังคม ซึ่งคนที่จะพาให้เด็กๆเหล่านี้ไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนสังคม ก็ต้องเป็นบุคคลเหล่านี้ที่เรียกว่าเน็ตไอดอลสายแว๊น ที่จะเป็นผู้นำให้กับเด็กๆวัยรุ่นเหล่านี้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้สังคมซึ่งตัวของ แด๊ะ อยุธยา เองก็บอกกับเราว่าเคยเป็นเด็กแว๊นทั่วๆไปมาก่อน ก่อนที่จะหันเข้ามาสู่สนามแข่งมากขึ้น จากการเปิดการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้จัดต้องการให้วัยรุ่นเหล่านี้หันหน้าเข้าสู่สนามแข่ง ไม่ออกไปแข่งกันตามท้องถนน เพื่อลดกระแสสังคมที่มองเด็กแว๊นเป็นพวกป่วนเมือง

 


แด๊ะ อยุธยา กับรถคู่กายและคู่ใจ

          โดยคอลัมน์นี้เราจะมาทำความรู้จักกับ แด๊ะ อยุธยา ให้มากขึ้นว่าวันๆนึงคนคนนี้ทำอะไรบ้าง แล้วมาเป็นเน็ตไอดอลได้อย่างไร แด๊ะ อยุธยา เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดที่จังหวัดอยุธยา ชีวิตของแด๊ะเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วๆไปที่มีความชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งสมัยเด็กก็มีรุ่นพี่ที่ชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ทำให้ตัวคุณแด๊ะเองยิ่งเกิดความชื่นชอบมากขึ้น จนต่อมามีรายได้เป็นของตัวเองก็เลยเริ่มที่จะหารถมอเตอร์ไซค์มาตกแต่ง จนวันนึงมีรายได้มากขึ้นก็ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ จนตอนนี้มีทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์มากมาย ทั้งรถแข่งและรถที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งรถยนต์ที่คุณแด๊ะมีอยู่ก็เป็น Nissan Skyline R33 ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ก็มีทั้ง BigBike และ MotorBike เช่น Suzuki GSX1000 ,Kawasaki Serpico ,Honda NOVA Dash รวมไปถึงรถแข่งสองล้อในรุ่น Super Open ทั้ง 4จังหวะและ2 จังหวะ เรียกได้ว่าครบทุกแบบทุกแนวเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลายๆคนคงสังสัยว่าทำไมถึงมีรถมอเตอร์ไซค์ และ รถยนต์ เยอะขนาดนี้ เราไปดูชีวิตเขากันต่อเลย

 


สุนัขตัวพ่อพันธุ์ของฟาม M&M Bullies Camp

 

M&M Bullies Camp

          ชีวิตประจำวันของคุณเเด๊ะ อยุธยา ก็ถือว่าเรียบง่ายเหมือนหลายๆคน นิสัยส่วนตัวก็เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ถือตัว เช้ามาก็มีหน้าที่ภาระต้องไปดูธุกิจของตัวเองที่สร้างรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำจากการเปิดฟามสุนัขที่ชื่อว่า M&M Bullies Camp ที่จะรับเพราะพันธุ์สุนัข และขายลูกสุนัขพันธุ์ อเมริกันพิทบูล เทอร์เรีย ที่ได้นำเข้าพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์มาจากต่างประเทศเองเลย ซึ่งตัวของแด๊ะก็จะต้องไปที่นี่ทุกวัน ส่วนใครที่สนใจก็สามารถติดต่อได้ที่ fb แด๊ะ อยุธยา หรือ id line Danc55555 ได้เลยนะครับ

 


รูปสวยๆบริเวณที่ให้อาหารปลาวัดพนัญเชิงวรวิหาร

          มาถึงกิจกรรมที่สองที่ แด๊ะ อยุธยา พาเราไปกันในวันนี้ก็คือการไปให้อาหารปลาที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร ซึ่งมันชั่งขัดกับบุคลิกของแด๊ะ อยุธยาซะจริงๆ…. แต่ก็เป็นกิจกรรมที่ตัวของแด๊ะบอกว่าชอบมาให้อาหารปลาที่นี้ ได้ทำบุญ ได้ผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ การมาให้อาหารปลาที่ วัดพนัญเชิงวรวิหาร ทำให้สบายใจขึ้น ซึ่งก็มาค่อนข้างบ่อย ถือว่าเป็นหนุ่มรักสัตว์แถมยังใจบุญอีกซะด้วย

 


ร้าน BarCode ร้านขายเสื้อผ้าระดับแบรนด์เนม

          ต่อกันที่กิจกรรมที่สามกันเลยดีกว่าที่ต้องบอกว่ากิจกรรมนี้สาวๆหลายๆคนต้องอยากให้คุณแด๊ะพาไปแน่นอนคือการชอปปิ๊ง คุณแด๊ะได้พาเราไปร้าน BarCode ซึ่งเป็นร้านเสื้อผ้า ที่เรียกได้ว่าวัยรุ่นอยุธยาต้องรู้จักร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะที่ร้านนี้ก็มีเสื้อผ้าทุกแบบ ทุกแนว แถมยังเป็นแบรนด์ระดับห้างดังในกรุงเทพซะด้วย ซึ่งร้านนี้เป็นร้านของพี่เล็ก รุ่นพี่คนสนิทของคุณ แด๊ะ อยุธยา นั่นเองโดยตัวคุณแด๊ะจะไปนั่งที่ร้านนี้เป็นประจำในช่วงเย็นๆค่ำๆของทุกวัน ส่วนใครที่อยากจะเท่อย่างมีสไตล์แบบ แด๊ะ อยุธยา ก็สามารถไปเลือกซื่อเสื้อผ้ากันได้ โดยร้าน BarCode ตั้งอยู่ที่ 3/6 ถ.อู่ทอง(ค) ในตัวเมืองอยุธยา ใกล้ๆโรงเรียนอาชีวะอยุธยาเลย หรือสามารถดูได้ที่ fb. Barcode Ayutthaya และโทรสอบถามได้ที่ 035-324188 ได้เลยนะครับ

 


แด๊ะ อยุธยากับ Suzuki GSX1000 คันโปรด

          ผ่านไปสามกิจกรรมประจำวันของ แด๊ะ อยุธยา กันแล้วท้องฟ้าก็มืดลงและหมดวันซะแล้วสำหรับภาระกิจประจำวันของแด๊ะ อยุธยา ก็เป็นยังไงกันบางกับกิจวัตประจำวันของเน็ตไอดอลที่ใครๆรู้จักกันในนาม แด๊ะ อยุธยา(เอาที่...สบายใจละกัน) กับอีกหนึ่งมุมที่หลายๆคนอาจจะไม่คิดว่า แด๊ะ อยุธยา จริงๆแล้วเป็นคนแบบนี้เองหรอ ด้วยบุคลิคภายนอกดูเป็นคนแรงๆจากลอยสักทั้งตัวก็ตาม แต่การวัดค่าของคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคลิคของคนคนนั้นนะครับ ต้องบอกเลยว่า แด๊ะ อยุธยา ชื่อนี้จริงใจแน่นอน สุดท้ายนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณ แด๊ะ อยุธยา ที่ให้เราไปตามติดชีวิตเรียบง่ายของเขากันในวันนี้ และต้องฝากเพือนชาว BoxzaRacing ติดตามพวกเราในทุกๆคอลัมน์ที่เราตั้งใจทำให้ชาว BoxzaRacing ได้ดูได้ชมและได้อ่านกันในทุกๆคอลัมน์ แต่สำหรับคอลัมนี้ต้องขอลากันไปก่อนสวัสดีครับ www.boxzaracing.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook