เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2558 - 15:34

Honda เผยโฉม CB4 Concept ความโดดเด่นสไตล์ Cafe Racer

 

Honda เผยโฉม CB4 Concept ความโดดเด่นสไตล์ Cafe Racer

 

Honda CB4 Concept
 

           เรียกได้ว่าพร้อมจะกลับมาโลดแล่นบนท้องถนนกันเต็มทนแล้ว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ในสไตล์ Cafe Racer สุดเก๋า โดยล่าสุดค่ายปีกนกจากประเทศญี่ปุ่น Honda (ฮอนด้า) ก็ได้มีการเปิดเผย Concept ที่จะพัฒนาบนพื้นฐานของ CBR650F กับชื่อโมเดลว่า Honda CB4 (ซีบีโฟร์)

 

Honda CB4 Concept
 

           Honda CB4 มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนในหลายๆ จุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์บาร์ที่มีรูปทรงกะทัดรัดมากขึ้น กระจกมองข้างที่มาพร้อมรูปทรงแบบ Retro หรือทรงกลมที่เราคุ้นเคยกันในรถสไตล์ Classic, การยืดสวิงอาร์มออกมาเป็นแบบแขนเดี่ยว หรือที่เรารู้จักกันในชื่อโปรอาร์ม บวกกับตัวท่อไอเสียคู่ที่ถูกจัดวางตำแหน่งเสียใหม่ และไฟท้าย LED ที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ที่นั่งคนซ้อน

 

Honda CB4 Concept
 

          คาดว่า Honda คงจะมีการเปิดเผยสเปคของเจ้า Honda CB4 ในอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งเราก็ต้องอดใจรอกันต่อไปว่าในช่วงปีหน้า รถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Cafe Racer และ Scrambler จะกลับมาผงาดอยู่ในดวงใจของชาวไบค์เกอร์กันได้หรือไม่ เพราะในช่วงนี้ทั้งคาเฟ่ไบค์และสแครมเบลอร์ต่างก็มีออกมาให้เราได้ยลโฉมกันอยู่เรื่อยๆ โดย BoxzaRacing จะคอยติดตามข่าวสารของค่ายมอเตอร์ไซค์ทุกค่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อนๆ ชาวสองล้อห้ามพลาดกันเลยนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook