เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2558 - 15:06

Honda Six50 รถแนว Scrambler ตัวใหม่จากค่ายปีกนก เผยโฉมแล้ว

 

Honda Six50 รถแนว Scrambler ตัวใหม่จากค่ายปีกนก เผยโฉมแล้ว

 

Honda Six50
 

          ภายในมหกรรมยานยนต์สุดอลังการอย่างงาน EICMA Show 2015 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าเป็นการช่วงชิงชังหวะการเปิดตัวรถใหม่ของค่ายรถจักรยานยนต์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ต่างๆ เลยก็ว่าได้ และล่าสุดทางค่ายปีกนก Honda ก็ได้ทำการเผยโฉมรถขาลุยที่ออกมาในแนว Scrambler ตัวล่าสุดจากทางค่าย กับชื่อโมเดลว่า Honda Six50

 

Honda Six50
 

           สำหรับ Honda Six50 นั้นยังคงเป็นโปรเจ็กต์อยู่ในระหว่างการผลิตและพัฒนา และจากการที่ฮอนด้าได้เผยโฉม Six50 ออกมาในครั้งนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นว่าเจ้ามอเตอร์ไซค์ขาลุยโมเดลนี้มีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แถมในช่วงนี้ยังถือเป็นการรุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Scrambler ของค่ายต่างๆ กันแบบจ้าละหวั่น ไม่ว่าจะเป็น Ducati ที่เพิ่งจะส่งตัว Scrambler 400 ซีซี. ออกมาให้ชาวสองล้อได้เฮกันไปก่อนหน้านี้ ทำให้เจ้า Honda Six50 นั้นประกาศสงครามไปอย่างเนียนๆ อีกหนึ่งเจ้า

 

Honda Six50
 

          โดย Honda Six50 ได้ถูกทำการพัฒนาบนพื้นฐานของ Honda CBR650F รถ Naked Bike ยอดฮิต ทั้งนี้เราก็คงจะต้องอดใจรอดู รอชมกันต่อไป ว่าเจ้า Honda Six50 คันนี้จะถูกเปิดเผย Specs ของมันให้เราได้เห็นกันเมื่อไหร่ และหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม แน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

Honda Six50
 
Honda Six50
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook