เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 14:58

KTM อาจส่ง Duke 250 และ RC 250 รุกตลาดบ้านเรา

 

KTM อาจส่ง Duke 250 และ RC 250 รุกตลาดบ้านเรา

 

KTM Duke 250
 

           อย่างที่ชาวไบค์เกอร์ในบ้านเราหลายๆ ทนคงทราบกันแล้วว่าค่ายสีส้มจากประเทศออสเตรีย KTM (เคทีเอ็ม) ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่ยอดขายรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ในบ้านเรานั้น ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนและเสาะหาผู้บริหารคนใหม่ ที่จะเข้ามาวางแผนและปรับปรุงการตลาดของค่ายแห่งนี้

 

KTM RC 250
 

           ซึ่งก่อนหน้าประเด็นนี้จะเกิด ก็มีข่าวออกมาเอาใจชาวสองล้อถึงเจ้า KTM Duke 250 และ RC 250 ที่ฉายแววว่าจะเข้ามารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรา โดยในตอนนี้ขาซิ่งผู้หลงใหลในรถบิ๊กไบค์จากค่ายเคทีเอ็ม ก็คงได้แต่หวังว่าเมื่อทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ เราอาจจะได้เห็นทั้งสองรุ่นที่ว่านี้ เข้ามาจัดจำหน่ายในบ้านเรา ทั้งนี้ราคาของมันก็เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดย Duke 250 นั้นมีราคาการจัดจำหน่ายที่ประเทศอินโดนีเซียอยู่ที่ประมาณ 177,000 บาท และ KTM RC 250 ก็มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 189,000 บาท

 

KTM Duck 250 & RC 250
 

          และหากทั้งสองรุ่นได้นำเข้ามาขายในบ้านเราจริงๆ ก็เรียกได้ว่าอาจจะได้รับความนิยมขึ้นจากเดิมก็เป็นไปได้ เพราะด้วยราคาที่ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายสามารถจับต้องได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ประกอบกับความสวยงามในแบบฉบับของรถโซนยุโรป โดย BoxzaRacing ของเราก็จะคอยติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด หากมีความเคลื่อนไหวเราก็จะไม่รอช้าที่จะนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ขาซิ่งทั้งหลายได้ชมกันอีกเช่นเคยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook