เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2558 - 11:28

BMW จัดการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 และ งาน BMW Motorrad Day 2015

 


BMW จัดการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 และ งาน BMW Motorrad Day 2015


 

          BMW Motorrad Thailand (บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จ 15 ปี พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 การแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก รอบคัดเลือก และจัดงานเทศกาล BMW Motorrad Day 2015 ณ สนามเอ็นดูโร่ พาร์คไทยแลนด์ ในวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 นี้




          โดย มร.มาร์  เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ BMW Motorrad Thailand กล่าวว่า “รายการ GS Trophy เป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์แนว Off Road ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) และยังเป็นครั้งแรกที่มีทีมนักแข่งจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยประเทศไทยยังได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือกที่สนาม Endoro Park Thailand ที่กรุงเทพ และในรอบชิงชนะเลิศของรายการ International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ BMW Motorrad Thailand มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมของรายการระดับสากล เช่นนี้ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาด BigBike (บิ๊กไบค์) ทั้งในประเทศ และระดับโลก”


 

          สำหรับการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2558 นี้ เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยเป็นการแข่งขันเพื่อทำการคัดเลือกผู้ชนะจากประเทศไทย 1 คน ประเทศมาเลเซีย 1 คน และประเทศอื่นๆในภูมิภาคอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน ที่จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลงแข่งขันกับทีมจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกทั้งหมด 18 ทีม รวมทั้งทีมหญิงที่เป็นทีมแรกของการแข่งขันนี้กับรายการ International  GS Trophy 2016 ที่จะจัดการแข่งขันในช่วงต้นปี 2559 ณ จังหวัดเชียงใหม่


 

          อีกทั้ง BMW Motorrad ฉลองความสำเร็จ 15 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้จัดงาน BMW Motorrad Day 2015 เทศการมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ของตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทย และจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยในงานนี้ทาง BMW ยังได้จัดแสดงมอเตอร์ไซค์ BMW และ อุปกรณ์การขับขี่ พร้อมทั้งยังขนกิจกรรมบันเทิงต่างๆมากมายมาสร้างความสนุกสนานให้กับชาวสองล้อกันแบบจุใจ อาทิ คอนเสิร์ต เจ เจตริน - โจอี้บอย กิจกรรมจากสาวๆ Maxim และ บูธ BMW Motorrad จัดกิจกรรม เพียงแค่นำกุญแจรถ BMW มาโชว์ รับส่วนลดพิเศษ 10 % โดยงานนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2558 นี้ ณ สนามเอ็นดูโร่ พาร์คไทยแลนด์  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook