เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2558 - 11:52

Honda เปิดตัว NeoWing มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อพลังไฮบริด

 

Honda เปิดตัว NeoWing มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อพลังไฮบริด

 

Honda เปิดตัว NeoWing
 

          หลังจากที่ BoxzaRacing ของเราเคยนำเสนอข่าวของค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง Honda (ฮอนด้า) ว่ากำลังมีแผนการณ์ที่จะพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมกับ 3 ล้อ และพลังงานขับเคลื่อนสุดล้ำ Hybrid (ไฮบริด) ไปก่อนหน้านี้ 

 

Honda NeoWing
 

           ล่าสุดที่งาน Tokyo Motor Show 2015 บูธของค่าย Honda ก็ได้นำเจ้า Honda NeoWing มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อสุดเท่ห์มาทำการโชว์ตัวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการออกมาประกาศสงครามอย่างเป็นทางการกับค่ายคู่แข่งอย่าง Yamaha ที่ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อสุดโหด MWT-9 ไปก่อนหน้านี้

 

Honda NeoWing
 

          สำหรับ Honda NeoWing มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สปอร์ตไฮบริด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการรถจักรยานยนต์ในปัจจุบันนี้เลยทีเดียว ทางด้านเครื่องยนต์ของมันจะเป็นแบบ 4 สูบนอน พร้อมกับตัวขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจากเท่าที่เราเห็นมันก็คือเครื่องยนต์ที่ได้รับการผสมผสานกับระบบไฮบริดสุดล้ำ ที่จะมอบแรงบิดให้แก่ผู้ขับขี่ได้อย่างสมใจ

 

หน้าปัดเรือนไมล์สุดล้ำจาก Honda NeoWing
 

          ทางด้านล้อของมัน แน่นอนว่าถูกออกแบบมาเพื่อการเข้าโค้งที่สมดุล และสำหรับดีไซน์ในส่วนของหน้าปัดเรือนไมล์ก็ต้องบอกเลยว่าล้ำสุดๆ เพราะมาพร้อมกับเรือนไมล์แยก เป็นตัววัดความเร็ว และวัดรอบ ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Analog และตัวเลขดิจิตอล และทางด้านล่างก็จะมีแถบประจุแบตเตอรี่บอกพลังงาน ส่วนตรงกลางก็จะมีหน้าจอดิจิตอลสุดไฮเทคที่เป็นเสมือน Navigator นำทาง

 

Honda NeoWing
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook