เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2558 - 12:17

Triumph ปล่อยภาพ Thruxton และ Thruxton R โฉมใหม่ กับเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี.

 

Triumph ปล่อยภาพ Thruxton และ Thruxton R โฉมใหม่
กับเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี.

 

Triumph ปล่อยภาพ Thruxton และ Thruxton R โฉมใหม่ 
 
Triumph Thruxton 
 

           ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ BigBike (บิ๊กไบค์) สุดคลาสสิคจากเมืองผู้ดีอย่าง Triumph (ไทรอัมพ์) ได้ทำการปล่อยภาพของเจ้าขาโจ๋ Thruxton และ Thruxton R โฉมใหม่ ซึ่งจะเป็นโมเดลของปี 2016 ที่ต้องบอกเลยว่า ดีไซน์ใหม่นี้ สวยงามไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

 

มุมมองด้านบน
 
หน้าปัดเรือนไมล์
 

          ในส่วนที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ ตัวโคมไฟหน้าที่เจ้า Triumph Thruxton (ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตั้น) รุ่นใหม่นี้ได้ยกออกทั้งชุด และการอัพเกรดใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้โช๊คอัพหัวกลับจาก Showa (โชว่า) ด้านระบบกันสะเทือนหลังใช้เป็นของแบรนด์ Ohlins (โอลิน) ส่วนระบบเบรคด้านหน้ามาพร้อมกับเบรคจาก Brembo (เบรมโบ้) พร้อมจานดิสก์คู่ ทางด้านยางหน้าใช้ขนาด 120/70-17 และยางหลัง 160/60-17

 

Triumph Thruxton 
 
Triumph Thruxton 
 

           Triumph Thruxton และ Thruxton R โฉมใหม่นี้ จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี. ด้านแรงม้านั้นคาดว่ามันจะมีมาให้ถึงกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงทีน่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับข้อมูลทางเทคนิคของเจ้า Bigbike สายโจ๋ทั้ง 2 นี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาเป็นที่แน่ชัดแต่อย่างใด และแน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะไม่รอช้าที่จะนำมาฝากเพื่อนๆ ชาวสองล้อกันอย่างแน่นอนครับ

 

 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook