เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2558 - 16:10

Honda เปิดตัว CBR250RR ที่งาน Tokyo Motor Show

 

Honda เปิดตัว CBR250RR ที่งาน Tokyo Motor Show

 

Honda เปิดตัว CBR250RR ที่งาน Tokyo Motor Show
 

          หลังจากที่มีกระแสมาเนิ่นนาน รวมไปถึงภาพหลุดต่างๆ นานา ออกมาให้แฟนๆ ชาวไบค์เกอร์ได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ สำหรับโมเดลตัวใหม่จากค่ายปีกนก Honda (ฮอนด้า) ล่าสุดที่งาน Tokyo Motor Show 2015 ทางค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นก็ได้เปิดตัวเจ้าสปอร์ตไบค์ไซส์เล็กอย่าง CBR250RR ไปเป็นที่เรียบร้อย กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า Supersport Light Concept

 

Honda CBR250RR
 

          อย่างที่เราได้เห็นกัน ว่าดีไซน์ของมัน เหมือนกับภาพหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นตัวแฟริ่งที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว และแฝงไว้ด้วยความดุดัน ซึ่งดีไซน์แบบนี้ เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนักจากค่าย Honda ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งการออกแบบที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

 

Honda CBR250RR
 

           สำหรับสเป็คคร่าวๆ ของเจ้า Honda CBR250RR อย่างที่เราเห็นว่ามันมาพร้อมระบบเบรคหน้าเป็นดิสก์เดี่ยวแบบคลื่น ระบบกันสะเทือนด้านหน้าใช้เป็นโช๊คอัพแบบ Upside Down หรือหัวกลับนั่นเอง ด้านโช๊คอัพหลังคาดว่ามันจะใช้เป็นแบบ Monoshock จากแบรนด์ Ohlins ตัวถังน้ำมันขนาดใหญ่พร้อมกับเบาะนั่งที่มาเป็นรูปทรงแบบสปอร์ตเต็มพิกัด และแฮนด์จับโช๊คด้านหน้าที่มีการปรับระดับให้ต่ำลงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

 

หน้าปัดเรือนไมล์ของ Honda CBR250RR
 

          ส่วนหน้าปัดเรือนไมล์ของมันก็มาพร้อมกับแบบ Full Digital LCD พร้อมแสงแบล็คไลท์สุดงาม ทั้งนี้มันก็มีตัวแสดงผลต่างๆ ที่มีมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นตัววัดความเร็ว, เกจ์วัดความร้อน, วัดน้ำมัน, วัดรอบ โหมดการขับขี่ และนาฬิกา และไฟหน้าของมันก็มาพร้อมกับ LED สุดงามอีกด้วย

 

Honda CBR250RR
 

           ด้านเครื่องยนต์ของ Honda CBR250RR คันนี้ มาพร้อมกับขนาดเครื่องยนต์ทั้ง 250 ซีซี. และ 350 ซีซี. 2 สูบ ซึ่งก็เป็นไปตามการคาดการณ์ว่ามันจะมีออกมา 2 ไซส์ด้วยกัน ขณะที่แรงม้าของมันมีมาให้ถึง 40 ตัว และรอบเครื่องยนต์ Redlines ที่สูงถึง 14,000 RPM และสำหรับท่อใช้เป็นของ Akrapovic แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่า ในตัวที่จะทำการวางจำหน่ายจริงๆ มันจะมาเป็นแบบนี้เลย หรือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงส่วนไหนกันบ้าง

 

Honda CBR250RR
 

          คาดว่า Honda CBR250RR จะมีโอกาสเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ Bigbike ในบ้านเราสูงอยู่พอสมควร ทั้งนี้แฟนๆ ของค่ายปีกนกก็คงต้องอดใจรอกันสักหน่อย และหากมีความเคลื่อนไหว BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

รูปภาพจาก TMCblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook