เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 23 ตุลาคม 2558 - 11:51

Triumph Tiger Explorer 2016 พร้อมขึ้ันสู่สังเวียนบิ๊กไบค์สายลุยแล้ว

 

Triumph Tiger Explorer 2016 พร้อมขึ้ันสู่สังเวียนบิ๊กไบค์สายลุยแล้ว

 

ภาพหลุดวิ่งทดสอบ Triumph Tiger Explorer 2016
 

           เพื่อนๆ ชาวสองล้อที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ คงจะจำข่าวเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ BigBike (บิ๊กไบค์) ในแนว Adventure (แอดเวนเจอร์) จากค่ายแห่งเมืองผู้ดี Triumph (ไทรอัมพ์) กันได้ใช่มั้ยล่ะครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีภาพหลุดระหว่างวิ่งทดสอบให้เราได้เห็นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ Triumph Tiger Explorer 2016

 

BMW R1200GS
 

          ล่าสุดเราก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเจ้า Triumph Tiger Explorer 2016 บิ๊กไบค์สายลุยคันนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าเสือพันธุ์ดุตัวนี้มีเป้าหมายในการบุกรุกพื้นที่ของ BMW R1200GS อย่างชัดเจนเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งการออกแบบที่ดูมีความละม้ายคล้ายคลึงกับเจ้าตลาดจากค่ายใบพัดเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสมรรถนะต่างๆ ที่น่าจะมีข้อมูลทางเทคนิคที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

 

Triumph Tiger Explorer 2016
 

          คาดการณ์ว่าตอนนี้ Triumph Tiger Explorer 2016 น่าจะผ่านการทดสอบสมรรนะต่างๆ ที่เกือบจะสมบูรณ์หรืออาจจะผ่านขั้นตอนการทดสอบต่างๆ แล้ว ก็ถือว่ามีเปอร์เซ็นต์สูงทีเดียว และยังมีความเป็นไปได้ที่มันอาจจะกำลังเตรียมขึ้นสู่สังเวียนการผลิตแล้วก็เป็นได้ เพราะมีข่าวแว่วมาว่าทางค่ายเสือพันธุ์ดุแห่งนี้กำลังซุ่มถ่ายทำโฆษณาให้แก่เจ้า Tiger Explorer 

 

Triumph Tiger Explorer 2016
 

          ทางด้านการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของเจ้า Triumph Tiger Explorer 2016 จากรุ่นก่อนหน้านี้ก็จะมีในเรื่องของรูปลักษณ์ หรือการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่คาดว่าโมเดลตัวใหม่นี้น่าจะได้รับการแบ่งรุ่นย่อยออกมาอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักบิดที่ต้องการฟังก์ชั่นต่างๆ แบบครอบคลุมนั่นเอง เรียกได้ว่าใครอยากได้ออพชั่นล้ำๆ เต็มๆ ล่ะก็ มีให้ได้เลือกกันสมใจแน่นอน

 

Triumph Tiger Explorer 2016
 

          นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือ ล้อแม็กที่มาพร้อมกับลวดลายดุดันแบบใหม่ พร้อมทั้งยังมีล้อแบบซี่ลวดมาให้ชาวไบค์เกอร์ที่เริ่มจะเอียนกับล้อแม็กออกมาให้เลือกกันอีกด้วย

 

Triumph Tiger Explorer 2016
 

          ส่วนแฟนๆ ทั้งหลายก็คงต้องอดใจรอดูกันต่อไป ว่ามันจะมีภาพชัดๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันเมื่อไหร่ และแน่นอนว่าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนใครเพื่อนแน่นอนครับ

 

ภาพจาก oliepeil.nl , visordown

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook