เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 15 ตุลาคม 2558 - 17:01

Kawasaki อาจปล่อย R2 แฝดผู้น้องของ H2 พร้อมราคาที่ลดลง

 

Kawasaki อาจปล่อย R2 แฝดผู้น้องของ H2 พร้อมราคาที่ลดลง

 

Kawasaki R2
 

          ในช่วงนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) ต่างๆ ก็เริ่มที่จะหันมาทำการผลิตรถที่เป็นการลดไซส์ และระบบต่างๆ ของตัวท็อปในสังกัด อย่าง Yamaha ที่เพิ่งมีข่าวเกี่ยวกับ R1S ที่เป็นการนำ R1 มาทำให้มีสเปคที่ลดต่ำลงมานิดหน่อย และล่าสุดทาง Kawasaki ก็ไม่ยอมเช่นเดียวกัน โดยมีข่าวแว่วมาว่า Kawasaki ได้ทำการยื่นจดทะเบียนการค้า และใช้ชื่อ R2 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

Kawasaki R2
 

          มีการคาดการณ์กันว่า Kawasaki R2 นี้จะเข้ามาบุกตลาดรถจักรยานยนต์ในพิกัดกลางๆ หรือประมาณ 650 ซีซี. และถ้าเป็นจริง มันก็จะเป็นรถซุปเปอร์ชาร์จในคลาสมิดเดิลเวท ที่น่าจับตามองมากที่สุดของค่ายคาวาซากิอีกหนึ่งรุ่นเลยทีเดียว

 

Kawasaki H2
 

          โดยทางนิตยสารยานยนต์ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ได้มีการเผยว่า ค่ายสีเขียว Kawasaki กำลังทำการพัฒนารถในชื่อ R2 นี้ ซึ่งมันจะใช้ตัวเครื่องยนต์แบบ Supercharged หรือพูดง่ายๆ ก็คือ H2 ที่ได้ทำการลด Specs ลงมา เพื่อทำการรุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไซส์กลางนั่นเองครับ

 

Kawasaki H2
 

          สำหรับแฟนๆ ของค่าย Kawasaki ก็คงจะต้องอดใจรอกันต่อไปนะครับ ว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นแห่งนี้ จะมีการเปิดเผยโฉมหน้าของมันให้เราได้เห็นกันเมื่อไหร่ ซึ่งหากมีข่าวคราวและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกเช่นเคยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook