เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2558 - 16:14

Honda เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ต้นแบบ 3 แนวในตระกูล CB

 

Honda เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ต้นแบบ 3 แนวในตระกูล CB

 

 Honda Grom 50 Scrambler Concept
 

          สำหรับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Tokyo Motor Show 2015 ทางค่ายปีกนกอย่าง Honda ถือว่าได้จัดเตรียมรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบมาแสดงกันแบบเต็มเหนี่ยว และที่สร้างความฮือฮามากเลยก็เห็นจะเป็น Honda Grom 50 Scrambler Concept ซึ่งมันก็คือเจ้าเนกเก็ตไบค์รุ่นเล็กอย่าง Honda MSX ที่ได้นำมาทำการลดขนาดตัวเครื่องยนต์นั่นเอง

 

Honda CB1100 Custom Concept
 

          และล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น Honda ก็ได้มีการเปิดเผยภาพของรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบในตระกูล CB ที่ทางค่ายชื่อดังได้นำมาสร้างเป็น Custom Concept 3 รุ่นด้วยกัน ประกอบไปด้วย Honda CB1100 Custom Concept, Honda CB1300 Super Bol D’ OR และ Honda CB400 Super Bol D’ OR Custom Concept ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิค

 

Honda CB1300 Super Bol D’ OR
 

           ซึ่งทางรุ่นใหญ่อย่าง Honda CB1300 Super Bol D’ OR และน้องเล็กสุด Honda CB400 Super Bol D’ OR Custom Concept นั้นจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบที่มาพร้อมกับแฟริ่งเพียงครึ่งท่อน หรือ Half Faring โดยจะทำออกมาเพื่อรุกตลาดในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งที่จริงแล้วโมเดลในรหัสนี้ก็ได้มีการออกมาตีตลาดตั้งแต่ช่วงปี 2005 และเรียกได้ว่าได้รับผลตอบรับค่อนข้างทีมากเลยทีเดียว

 

Honda CB400 Super Bol D’ OR Custom Concept 
 

           และการคัสต้อมในงาน Tokyo Motor Show 2015 นี้ ทาง Honda ก็ได้นำมาตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการเปลี่ยนจากโทนสีสว่าง มาเป็นดำ คาดด้วยสีแดง ทำให้ตัวรถแลดูมีความโดดเด่นและดุดันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงตัวสปริงโช๊คอัพ ปั๊มเบรค และขอบล้อแม็กที่คาดด้วยสีแดงเช่นกัน

 

Honda CB1100 Custom Concept 
 

          ส่วนทางด้านของพี่คนกลางอย่าง Honda CB1100 Custom Concept นั้นมาพร้อมกับสไตล์สุดเก๋า Cafe Racer (คาเฟ่ เรซเซอร์) ด้วยการปรับแต่งกระจกมองข้างมาเป็นแบบกระจกปลายแฮนด์สุดคลาสสิค นอกเหนือจากนั้นก็จะมีท้ายที่เป็นแบบตูดมด ตามสไตล์ของจิ๊กโก๊คาเฟ่ รวมไปถึงตัวถังน้ำมันเชื้อเพลิง และท่อไอเสียที่จัดเต็มมาในสไตล์เรโทรเต็มตัวเช่นเดียวกัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook