เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 27 กันยายน 2558 - 17:07

Honda เตรียมขนทัพ BigBike บุกงาน Tokyo Motor Show 2015

 

Honda เตรียมขนทัพ BigBike บุกงาน Tokyo Motor Show 2015

 

Honda Gold Wing
 

          เรียกได้ว่าเป็นงานที่ชาวสองล้อหลายๆ คนนั้นรอคอยกันแบบใจจดใจจ่อเลยทีเดียว สำหรับงานแสดงรถ และรถจักรยานยนต์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Tokyo Motor Show 2015 ที่จะมีขึ้นที่เมือง โอไดบะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็มีรายชื่อรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) จากทางค่ายปีกนกขวัญใจมหาชนอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่จะนำไปโชว์ตัวกันในงาน จะมีรุ่นอะไรบ้างมาชมกันเลยครับ

 
Honda Gold Wing
 

1. Honda New Wing

         สำหรับรถจักรยานยนต์ในสไตล์ทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่อย่าง Honda New Wing นั้นมีการคาดกันว่ามันจะต้องมาปรากฎตัวอยู่ในงาน Tokyo Motor Show 2015 นี้อย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางด้านภาพของโมเดลนี้ รวมไปถึงข้อมูลทางเทคนิคของมันนั้น ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยกันแบบเป็นทางการแต่อย่างใด แต่คาดว่ามันจะต้องออกมาคล้ายคลึงกับลักษณะของ Honda Gold Wing ไม่น้อยอย่างแน่นอนครับ

 

Honda NC 750 X
 

2. Honda NC 750 X

          อีกหนึ่งรถทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบลุยๆ อีกหนึ่งรุ่นจากค่ายปีกนก ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ Honda NC 750 X ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็ได้มีการวางจำหน่ายกันมา 2-3 ปีแล้ว แต่คาดว่าในงาน Tokyo Motor Show 2015 นี้ เราอาจจะได้เห็นโฉมใหม่ของมันก็เป็นไปได้

 

ภาพจำลอง Honda CB 1100 Cafe
 

3. Honda CB 1100 Cafe

          สำหรับ Honda CB 1100 Cafe นี้มันก็คือรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกท่ายทอดดีเอ็นเอมาจากรุ่นใหญ่อย่าง CB100 EX แต่ได้มีการปรับดีไซน์ให้มีความเป็นเรโทรไบค์มากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

 

Honda CB 400 Four โมเดลเก่าสุดคลาสสิค
 

4. Honda CB 400 Four

         สุดยอดความคลาสสิคประจำตระกูล Honda อย่าง Honda CB 400 Four ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ กับเสียงหวานๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของมัน เราก็น่าจะได้เห็นมันในงาน Tokyo Motor Show 2015 นี้เช่นเดียวกัน

 

Honda Grom 50
 

5. Honda Grom 50

          หลายๆ คนคงจะสงสัยกันว่าเจ้า Honda Grom 50 มันคือรุ่นอะไร ซึ่งที่จริงแล้วมันก็คือเจ้า MSX มอเตอร์ไซค์ยอดนิยมในบ้านเรานั่นเอง แต่ชื่อในการทำตลาดนั่นแค่แตกต่างกันออกไป แล้วสำหรับ Grom 50 นี้ก็อาจจะพอให้เราสรุปได้ว่ามันก็คือ MSX ที่มีขนาดเครื่องยนต์อยู่ที่ 50 cc. นั่นเอง

 

ภาพจำลอง Honda CBR 250RR
 

6. Honda CBR 250RR / 350 RR

         เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของงานนี้เลยทีเดียว สำหรับเจ้าสปอร์ตไบค์ไซส์มินิ ที่ได้รับการถ่ายทอดพันธุกรรมมาจากรถรุ่นพี่ในสนามแข่ง (รหัส RR) ซึ่ง Honda CBR 250RR และ 350 RR นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ แต่ทางด้านรูปลักษณ์ของมันจริงๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเสียที แต่คาดว่าอาจจะไม่แตกต่างจากรูปจำลองนี้มากนัก โดยไฟของมันจะเป็นแบบ LED เบาะที่นั่งเป็นแบบสปอร์ต สองตอนแยกกัน พร้อมกับโช๊คอัพหัวกลับ Upside Down และระบบเบรคเรเดียลเม้าท์ และที่ทางค่าย Honda ได้มีการใส่ชื่อรุ่น 350 RR นั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีไซส์เครื่องยนต์ 350 cc. ที่จะวางจำหน่ายในบางประเทศ และแน่นอนว่าในบ้านเรานั้นก็มีโอกาสเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยเช่นกัน

 

Honda CB1100 EX
 

          และนี่ก็คือรายชื่อรถมอเตอร์ไซค์ และ Bigbike จากทางค่ายปีกนก ที่เตรียมจะขนทัพไปบุกงาน Tokyo Motor Show 2015 ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้นะครับ ซึ่งแฟนๆ ของรถจากค่ายปีกนกทั้งหลายก็อดใจรอกันอีกนิดนะครับ อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นหน้าตาหล่อๆ ของรุ่นที่ไบค์เกอร์รอคอยกันแล้ว และแน่นอนว่าหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกิดขึ้น ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะไม่รอช้าที่จะนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

ขอบคุณภาพจาก motoblast.org

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook