เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2558 - 13:30

Yamaha Society ปล่อยภาพยั่วน้ำลาย คาดการณ์เปิดตัว MT-03

 

Yamaha Society ปล่อยภาพยั่วน้ำลาย คาดการณ์เปิดตัว MT-03

 

Yamaha Society ปล่อยภาพยั่วน้ำลาย คาดการณ์เปิดตัว MT-03
 

          ทางเพจ Facebook ของ Yamaha (ยามาฮ่า) อย่าง Yamaha Society ได้ทำการปล่อยภาพยั่วน้ำลายแฟนๆ กันอีกแล้ว โดยมีการคาดการณ์กันว่าพร้อมที่จะเปิดตัวรถ Naked Bike (เนกเก็ตไบค์) MT-03 ในเร็ววันนี้แน่นอน

 

Yamaha MT-03
 

          สำหรับภาพที่ได้มีการปล่อยออกมานี้ ชี้ให้เราเห็นว่าเจ้าเนกเก็ตสุดหล่อจากค่ายส้อมเสียง Yamaha MT-03 (ยามาฮ่า เอ็มที 03) เตรียมที่จะออกมาจากจินตนาการของไบค์เกอร์ทั้งหลาย ให้ได้สัมผัสตัวเป็นๆ กันในเร็วๆ นี้แน่นอน

          ในส่วนของตัวเครื่องยนต์นั้นมันก็คือ Yamaha R3 ดีๆ นี่เอง ที่ได้นำมาถอดแฟริ่งแบบ Sport ออกไป และปรับเปลี่ยนโฉมให้เป็นเนกเก็ตไบค์เต็มสูบ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 321 ซีซี มีแรงม้ามาสูงสุดอยู่ที่ 41.4 ตัวที่ 10,750 รอบต่อนาที ในขณะที่แรงบิดของมันนั้นจะมีค่าเท่ากับ 29.6 Nm ที่ 9,000 รอบต่อนาที พร้อมพละกำลังเครื่องยนต์ 2 สูบ ใช้การระบายความร้อนด้วยน้ำ เครื่องยนต์ทำงานแบบ 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด 

 

Yamaha MT-03 เนกเก็ตไบค์หน้าหล่อ
 

          สำหรับแฟนๆ ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดนะครับ เพราะคาดว่า Yamaha MT-03 นี้จะออกมาให้เราได้ยลโฉมกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่าหากมีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็ไม่รอช้าที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ไบค์เกอร์ทั้งหลายได้ชมกันก่อนใครเพื่อนแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook