เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2558 - 16:14

Ducati Diavel ครุยเซอร์สำหรับรุ่นใหญ่ เผยโฉมตัวใหม่ออกมาแล้ว

 

Ducati Diavel ครุยเซอร์สำหรับรุ่นใหญ่ เผยโฉมตัวใหม่ออกมาแล้ว

 

ภาพหลุดของ New Ducati Diavel
 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ที่อยู่ในแนวของ Cruiser (ครุยเซอร์) ที่ถือเป็นรุ่นใหญ่ของสายนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Ducati Diavel (ดูคาติ ไดเวล) ซึ่งได้มีการประกอบและจัดจำหน่ายอยู่ในบ้านเรามาอย่างยาวนานพอสมควร และล่าสุดก็ได้มีภาพแอบถ่ายของเจ้าไดเวลรุ่นใหม่ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

 

Ducati Diavel โฉมปัจจุบัน
 

          การออกแบบของ New Ducati Diavel นี้เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่ารูปร่างของมันนั้นมีช่วงความกว้างของตัวรถที่ลดลงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งมันก็อาจจะเข้ามาช่วยในเรื่องของการทรงตัวที่มีความคล่องตัวมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ที่จะรู้สึกว่ามีความเทอะทะไปสักหน่อย โดยรวมแล้วการออกแบบนั้นก็ได้มีการทำให้เจ้าไดเวลตัวใหม่นี้มีความสปอร์ตมากขึ้น พร้อมกับความสมบุกสมบันนั่นเอง

 

แอบไปคล้ายกับ Harley Davidson V-Rod อยุ่นิดหน่อย
 

          โดยเจ้า Ducati Diavel รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี สูบแบบ V-Twin (วีทวิน) ที่มาพร้อมกับท่อไอเสียขนาดใหญ่ ซึ่งเราจะสังเกตจากรูปที่หลุดออกมานี้ได้ว่า หน้าตาของเจ้านิวไดเวลนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบไปคล้ายคลึงกับรุ่นที่เป็นเหมือนพี่ใหญ่แห่งท้องถนนอย่าง Harley-Davidson V-Rod ทั้งรูปร่างหน้าตา รวมไปถึงท่าทางในยามขับขี่ต่างๆ อีกด้วย

 

Ducati Multistrada 1200
 

          บล็อคเคตรื่องยนต์ของ New Ducati Diavel นั้นมีการคาดการณ์กันว่าจะเป็นตัวเดียวกับ Ducati Multistrada 1200 นั่นก็คือเครื่องยนต์แบบ Desmodromic Variable Timing (DVT) สำหรับขาลุยคนไหนที่สนใจในแบรนด์สีแดงจากอิตาลี่อย่าง Ducati นั้นก็คงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นมันในงาน EICMA Show ในปลายปีนี้ ซึ่งหากมีข่าวสารเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราก็ไม่รอช้าที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอย่างแน่นอน

 

New Ducati Diavel

 

 ขอบคุณภาพจาก : visordown.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook