เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 13 สิงหาคม 2558 - 18:18

Yamaha YZF-R1S 2016 ได้รับการรับรองจาก CARB

 

Yamaha YZF-R1S 2016 ได้รับการรับรองจาก CARB

 

Yamaha R1
 

          หน่วยงาน California Air Resources Board (CARB) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับรองเจ้าตัวโหดแห่งท้องถนนอย่าง Yamaha YZF-R1S 2016 แล้ว เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ และทาง Yamaha Motor (ยามาฮ่า มอเตอร์) ก็เตรียมนำ R1 และ R1M กลับมาให้แฟนๆ ได้เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่กันอีกด้วย

 

Yamaha R1M
 

          โดยก่อนหน้านี้ทาง Yamaha Motor ของประเทศญี่ปุ่นได้ยื่นเรื่องของจดเครื่องหมายการค้าสำหรับรถ Bigbike (บิ๊กไบค์) ในรุ่น R1S และ R1M เมื่อช่วงต้นปีของปีที่แล้ว (2014) ซึ่งก็น่าเสียดายสำหรับเจ้า R1 ของปี 2015 ที่ไม่มีตัวเลือกอย่างเจ้า R1S ออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่ามอเตอร์ไซค์รุ่น Yamaha R1 ตัวใหม่นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกันแบบจัดเต็ม และมีการคาดการณ์กันว่า Yamaha อาจจะเก็บเจ้า R1S ไว้ก่อนเพื่อให้ R1 ได้ออกมาโลดแล่นกันได้แบบเต็มที่ เพราะหากว่ามีการปล่อย R1S ออกมาพร้อมกันก็อาจจะทำให้ R1 นั้นกลบกระแสข่าวสุดร้อนแรงนี้ไปได้

 

YZF-R1 ที่ผ่านการรับรองทั้ง 6 รุ่น
 

          และคาดว่าทาง Yamaha จะมีการปล่อยตัวโมเดล YZF-R1S ออกมาให้ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายได้ชมเชยกันอีกไม่นานเกินรอนี้อย่างแน่นอน โดยทางด้าน CARB ได้มีการประกาศรายชื่อมอเตอร์ไซค์ของทาง Yamaha ในโมเดล YZF-R1S ออกมาทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน และมีความเป็นไปได้ว่าในโมเดลรุ่นต่ำสุดนั้นจะมีการลดความล้ำสมัยของระบบอิเล็กทรอนิคส์ลง เพื่อให้ราคาต่ำลงตามความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook