เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2558 - 17:54

Honda Africa Twin 2015 เผยสเปคอย่างเป็นทางการให้รู้กันแล้ว

 

Honda Africa Twin 2015 เผยสเปคอย่างเป็นทางการให้รู้กันแล้ว

 

ไฟหน้าสุดโหดของ Honda Africa Twin 2015
 

          ก่อนหน้านี้แฟนๆ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Bigbike (บิ๊กไบค์) ในสไตล์สมบุกสมบันก็ได้แต่เฝ้ารอคอย ว่าเจ้า Honda Africa Twin 2015 นี้จะมีข่าวสารมาอัพเดตให้ได้รู้กันเมื่อไหร่ แล้วล่าสุดทาง Honda (ฮอนด้า) ได้มีการเปิดเผยสเปคของเจ้า Africa Twin 2015 นี้ออกมาให้ไบค์เกอร์ทั้งหลายเตรียมทุบกระปุกเงินกันอีกแล้ว

 

Honda Africa Twin 2015
 

         เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สามารถสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดีสำหรับข่าวการสร้าง Honda Africa Twin 2015 ที่จะเป็น Bigbike ในแนว Adventure รุ่นล่าสุดจากทางค่ายปีกนก Honda  และตอนนี้ก็มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคออกมาให้ได้รู้กันอย่างเป็นทางการแล้ว

 

ด้านหน้าของเจ้า Honda Africa Twin 2015
 

          โดยเจ้า Honda Africa Twin 2015 จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี แบบ 2 สูบเรียง พร้อมแรงม้าอีกถึง 94 ตัว และอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในครั้งนี้ก็คือระบบเกียร์แบบ DCT transmission ซึ่งเป็นระบบเกียร์ที่ทางค่าย Honda ได้เลือกใช้กับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ในหลายๆ รุ่นเลยทีเดียว

 

ด้านข้างทีไ่ด้รับการออกแบบมาอย่างดี
 

          ในส่วนของระบบโช๊คอัพ ด้านหน้าจะใช้เป็นแบบโช๊คอัพหัวกลับ Upside Down และจะมีระบบช่วยควบคุม Balance ในการขับขี่อย่าง Stability Control เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ส่วนในเรื่องของระบบเบรค แน่นอนว่าเลือกที่จะใช้เป็นระบบ ABS (เอบีเอส) ทั้งล้อหน้าและหลังกันเลยทีเดียว และทางด้านขอบล้อ ทางค่ายฮอนด้าเลือกที่จะใช้เป็นแบบซี่ลวด แทนที่ล้อแบบแม็กซ์ ซึ่งมันจะเข้ามาเสริมความสวยงามในรถสไตล์นี้นั่นเอง

 

โครงร่างรถด้านข้างของ Honda Africa Twin 2015
 

          ส่วนในเรื่องของการจัดจำหน่ายนั้น มีข่าวแว่วๆ มาว่าทาง Honda Bigwing ในบ้านเราก็อาจจะนำเจ้า Honda Africa Twin 2015 นี้เข้ามาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ทุบกระปุกกันในช่วงต้นปีหน้า แต่ในด้านราคาทางฮอนด้านั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้ามีข่าวคราวความเคลื่อนไหว ทาง BoxzaRacing ของเราจะนำมาฝากขาซิ่งจอมลุยทั้งหลายอีกอย่างแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook