เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2558 - 16:06

Honda จะส่งเจ้า CB900R มาจริงๆ หรือแค่ข่าวลือ

 

 Honda จะส่งเจ้า CB900R มาจริงๆ หรือแค่ข่าวลือ

 

Honda CB1100R
 

          ช่วงนี้ค่ายใหญ่ๆไม่ว่าจะจากฝั่งยุโรปหรือแม้กระทั่งเอเชียใกล้ๆบ้านเรานี่เองก็มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมากันอย่างไม่ขาดสายเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ที่กำลังจะวางแผนการสร้างต่างๆ นานา และล่าสุดทาง Honda ประเทศญี่ปุ่นก็มีข่าวหลุดออกมาว่า จะมีการรีโปรเจ็กต์สุดคลาสสิคของเจ้า CB1100R กลับมาสร้างใหม่ และจะทำการพลิกหน้าวงการมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเรโทรคลาสสิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ CB900R

 

Honda CB1100R ปี 2007
 

          เจ้า Honda CB1100R เคยมีโปรเจ็กต์ว่าจะมีไลน์การผลิตขึ้นในปี 2007 ที่ผ่านมา และข่าวลือที่ออกมานี้เองที่มีข้อมูลประมาณว่าจะนำเจ้า CB1100R มาทำการปัดฝุ่น ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ออกมาเป็นน้องใหม่ไซส์เล็กกว่าเดิมอย่าง CB900R ซึ่งถือว่าตอนนี้หลายๆสำนักข่าวก็เริ่มจะหันมาให้ความสนใจกันมาก เพราะรถในแนวๆนี้ ยังไม่ค่อยมีออกมาให้วัยรุ่นได้เห็นกันมากนัก

 

Honda CB1100R
 

          สำหรับรถสไตล์สปอร์ตคลาสสิคแบบนี้ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก ไม่เหมือนกับในแนวของคาเฟ่เรซเซอร์ หรือเน็กเก็ตที่ตอนนี้ในบ้านเราสามารถมองเห็นกันได้ตามท้องถนน ทั่วไป เรียกได้ว่ามีทุกซอกทุกซอยกันเลยทีเดียว แต่ถ้ามีการรีโปรเจ็กต์นี้จริงๆ ก็ต้องรอดูว่าทาง Honda จะนำเจ้า CB1100R มาปรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้มีขนาด 900cc โดยจะใช้แฟริ่งทั้งหมดเป็นแนวคลาสสิคโอลสคูล หรือจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ไปเลย

 

Honda CB1100R
 

         ใครที่สนใจรถแนวสปอร์ตย้อนยุคแบบนี้แล้วละก็สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกันได้ที่ BoxzaRacing ซึ่งเราจะคอยติดตามกันเป็นระยะๆ และไม่รีรอที่จะนำมาให้ทุกๆท่านได้รู้กันอย่างแน่นอน 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook