เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 16 เมษายน 2558 - 10:48

Energia Eva สัตว์ประหลาดไฟฟ้าสายพันธ์ใหม่จากอิตาลี

 



Energia Eva สัตว์ประหลาดไฟฟ้าสายพันธ์ใหม่จากอิตาลี


          Energica (อีเนอร์จิก้า) แบรนด์รถจักยานยนต์น้องใหม่สัญชาติอิตาลีที่น่าจับตามองหลังจากที่เคยส่งรุ่นพี่สปอร์ตไบค์เครื่องยนต์ไฟฟ้า อย่าง Energica Eco (อีเนอร์จีก้า อีโก้) สู่ตลาดมาแล้ว ล่าสุดได้ทำการผลิตบิ๊กไบค์แนว Naked (เน็กเก็ต) รุ่น Energia Eva  (อีเนอร์จิก้า อีว่า) เอาใจคนที่ชื่นชอบรถแนว Naked Bike พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความเทห์และทันสมัย

Energia Eva Naked Bike พลังงานไฟฟ้า 

          Energia Eva ได้พัฒนามาพิเศษที่เป็นรถ BigBike (บิ๊กไบค์) พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตออกมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไร้มลพิษ และตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องมลพิษอีกต่อไป มาพร้อมพละกำลังไฟฟ้าแบบเดียวกับสปอร์ตไบค์รุ่นพี่อย่าง Energica Eco ที่สามารถสร้างกำลังสูงสุดได้ถึง 134 แรงม้า และยังมีแรงบิดที่ 195 นิวตั้นเมตรอีกด้วย ในส่วนของแบตเตอรี่ ต้องบอกว่า โดดเด่นสุดๆ เพราะว่าใช้แบตเตอรี่แบบ 11.7 กิโลวัตต์

เฟรมสีขาว และโช๊คอัพหน้าขนาดใหญ่สีทอง

          สำหรับการดีไซน์ Energica นั้นมีรูปร่างที่ดูดุ โหด เทห์ ตามแบบฉบับ Monster Naked ที่มีการออกแบบดวงไฟคู่หน้าให้ดูโด่นเด่นแปลกตาแฝงความโหด ดิบ อยู่ในตัว อีกทั้งยังตกแต่งด้วยโช๊คอัพหน้าขนาดใหญ่สีทองตัดกับตัวถังที่โค้งมได้รูป แล้วยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยด้วยเฟรมสีขาวแบบไขว์  ทางด้านบนของออกแบบมาให้เราเห็นมาตราวัดความเร็วแบบไฟฟ้าที่มีความเหนือชั้นอย่างยอดเยี่ยมใช้ระบบดิจิตอลในการทำงานและอ่านข้อมูล ทำให้ง่ายต่อการขับขี่

เบาะนั่งออกแบบเป็นพิเศษเน้นการคอนโทรลและนั่งสบาย

          เบาะนั่งออกแบบมาพิเศษสวยและไม่เหมือนใครทำให้ขับขี่ได้สบาย สามารถวัดตำแหน่งในการนั่งขับขี่แบบมาตรฐาน ทำให้สามารถรองรับการนั่งได้หลากหลายสรีระ เน็คเก็ตคันไหนๆที่เคยมี Energica Eva จึงเป็นมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจอีกคันหนึ่งไม่ใช่แค่ในเรื่องของรูปทรงเท่านั้น แต่ในส่วนอื่นๆก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าเป็นสตรีทไบค์ชั้นเลิศที่ตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองและนอกเมืองได้อย่างลงตัวส่วนราคานั้นคาดว่าจะถูกกว่า Energica Eco (อีเนอร์จีก้า อีโก้) ซึ่งเริ่มที่ 35,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.14 ล้านบาท

Energica Eva ใช้ระบบดิจิตอลในการทำงานและอ่านข้อมูล






 

 




  

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook