เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 22 มีนาคม 2558 - 12:01

Ducati เปิดตัว Monster 821 ในงาน Motor show ครั้งที่ 36


Ducati เปิดตัว Monster 821 ในงาน Motor show ครั้งที่ 36


Ducati Monster 821
 

          Ducati monster 821 (ดูคาติ มอนสเตอร์ 821) เปิดตัวน้องเล็กจากตระกูลมอนสเตอร์ของค่ายดังสัญชาติอิตาลีอย่าง ดูคาติ (Ducati) ในงาน Motor show ที่จะถึงในวันที่ 25 มีนาคม 2015 นั้น เหล่าสาวก BigBike(บิ๊กไบค์) ที่ชื่นชอบรถสไตล์ Naked(เน็กเก็ต) ต่างรอคอยและรอลุ้นว่ารูปลักษณ์จะคล้ายกับรุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่างรุ่นพี่ใหญ่ ดูคาติ มอนสเตอร์ 1200 หรือไม่ แต่เจ้า Monster 821 ตัวน้องคนเล็กของตระกูลมอนสเตอร์นั้น ทางค่าย Ducati ได้ใช้เครืองยนต์ตัวเดียวกันกับ ไฮเปอร์สตาร์ดา (Hyperstrada) บิ๊กไบค์สายชิวตระกลูทัวร์ริ่ง

 



          สำหรับสีของเจ้า มอนสเตอร์ 821 นี้ทาง ดูคาติประเทศไทย จัดให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็น ดูคาติ อย่างสีแดง สำหรับใครที่ชอบเครื่องยนต์ของไฮเปอร์สตาร์ดา แต่รักการออกแบบในสไตล์ Naked นั้นต้องอดใจรอกันอีกนิส...ว่าราคาที่จะมาเปิดจำหน่ายในเมืองไทย จะอยู่ที่ 469,000 บาท

 


          งานนี้เราต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าใน งานมอเตอร์โชว์ 2015 ครั้งนี้ทาง Ducati ได้นำเจ้า Monster 821 มาเปิดตัวในงานนี้อีกด้วย ซึ่งก็น่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ไฮไลน์สำคัญอีกหนึ่งรุ่นของงานนี้ ที่จะมาให้เหล่าสาวกเน็กเก็ตบ้านเราได้จับจองเป็นเจ้าของกัน และสำหรับสาวกคนรัก BigBike สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร รถใหม่ รถแต่ง ได้ที่ BoxzaRacing เราจะอัพเดทให้ท่านทราบอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook