เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2567 - 13:21

Marco Bezzecchi เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมโรงงาน Aprilia Racing ในฤดูกาลหน้า 2025

      Marco Bezzecchi (มาร์โก เบซเซกกี) จากทีมแข่ง Pertamina Enduro VR46 ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมโรงงาน Aprilia Racing อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะกลายเป็นคู่หูกับ Jorge Martin ที่ย้ายมาจากทีมแข่ง Prima Pramac Racing

 

 

      สำหรับ Bezzecch เริ่มต้นชีวิตนักแข่งในรายการ MotoGP ในปี 2022 ก็สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนั้นเขาได้รับชัยชนะในวันอาทิตย์สามครั้งและขึ้นโพเดี้ยมเก้าครั้ง และในปี 2023 ก็สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับสามในตารางแชมป์เปี้ยนชิพ

 

      เรื่องฝีไม้ลายมือของ Bezzecch เชื่อว่าไม่มีใครสงสัยเขาแน่นอน และการที่เขาได้ย้ายมาขับให้กับทีมโรงงาน Aprilia Racing ดูเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะการที่ได้ขับกับร่วมกับ Jorge Martin เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาแน่นอน

 

 

      ทั้งนี้ Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia Racing กล่าวถึงการย้ายทีมของ Marco Bezzecchi ไว้ว่า เขายินดีต้อนรับหนึ่งในนักแข่งชาวอิตาเลียนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม สามารถกวาดชัยชนะได้อย่างท่วมท้น เราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับ Bezzecchi ที่ Noale คู่หูนักแข่งอิตาเลียนและรถอิตาเลียนนั้นน่าตื่นเต้นมาก 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook