เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2567 - 18:30

เปิดรับสมัคร Honda Academy Thailand ปีที่ 9 สานฝันเยาวชนไทยสู่นักบิดระดับโลก!

      ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เดินหน้าภายใต้แผนงาน Honda Race To The Dream พร้อมผลักดันนักบิดหน้าใหม่ เข้าสู่เวทีระดับโลก The Next Successor To Become The World Class Riders ซึ่งเป็นก้าวแรกสู่เส้นทางการเป็นนักแข่งอาชีพ ในเวทีระดับเอเชียและระดับโลกตามรอยนักบิดรุ่นพี่ เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ที่มีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ต อายุระหว่าง 9-13 ปี ไม่จำกัดสัญชาติ 

 

 

      สามารถสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักแข่งเยาวชน ร่วมทดสอบความสามารถในหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิดมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในเมืองไทย Honda Academy Thailand ปีที่ 9 ด้วยความมุ่งหวังผลักดันนักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก เพื่อสร้างให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัยและให้คนไทยได้เชียร์นักแข่งไทยในสนามระดับโลก

 

       สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกฝนทักษะรวมถึงเทคนิคการขับขี่โดย Head Coach มืออาชีพ นำโดย โค้ชฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์, โค้ชมุกข์ มุกข์ลดา สารพืช และโค้ชดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และรับการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากนักแข่งในสังกัด Honda Racing Thailand พร้อม Adviser Coach Mr. Shinichi Ito อดีตนักแข่ง World GP ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายสมัย

 

      สมัครได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 โดยเยาวชนนักบิดที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะต้องแสดงทักษะความสามารถเพื่อทำการทดสอบร่างกายและทดสอบขับขี่ เรซแมชชีน Honda NSF100 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สมุทรปราการ และจะมีการคัดเลือกรอบสุดท้ายในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ สนาม Go-Kart (Chang International Circuit) จ.บุรีรัมย์

 

      ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ สแกน QR code (ตามรูปที่ใช้ประชาสัมพันธ์โครงการ) พร้อมศึกษาเงื่อนไขและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-7576111 ต่อ 2511

 

      แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

#ThaiHonda #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #HondaAcademyThailand #RoadToMotoGP

#idemitsu #Sittipol #KrungsriAuto #KELA #Kushitani #Arai #IRC #RCB #KOWA #DID #NGK #DiosDesign #SKF #HondaChemicals #SAT #SportAuthorityofThailand #NSDF #FMSCT

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook