เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2567 - 11:27

Red Bull KTM Tech3 เปิดรายชื่อนักแข่งประจำฤดูกาล 2025 พร้อมใช้ KTM RC16 ไล่ล่าโพเดี้ยม

 

      Red Bull KTM Tech3 เปิดรายชื่อนักแข่ง MotoGP ประจำปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ เอเนีย บาสเตียนินี (Enea Bastianini) และ มาเวอริค วินยาเลส (Maverick Viñales) โดยเรียกได้ว่านี้เป็นยุคใหม่อย่างแท้ของทีม

 

      ปัจจุบัน Tech3 (2024) ใช้รถแข่ง GasGas ในการแข่งขัน ซึ่งเป็น (ทีมรอง) ของ KTM นั่นล่ะ แต่ในฤดูกาล 2025 จะเป็นการทำงานร่วมกับทีม Red Bull KTM Factory Racing (ทีมโรงงาน) ในสีส้มแห่งความแรงอีกครั้งหนึ่ง

 

      โดยรถที่จะใช้แข่งในฤดูกาล 2025 จะเป็น KTM RC16 แบบเดียวกับทีมโรงงาน สเปคความสามารถเหมือนกันทั้งหมด จะไม่มีรุ่นเก่ารุ่นใหม่ให้ปวดใจ เหนื่อยใจ ท้อใจ

 

มาเวอริค วินยาเลส (คนซ้ายมือ)

 

      นิโคลัส กอยอน (Nicolas Goyon) ผู้จัดการทีม Tech3 Racing MotoGP กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า เอเนีย และ มาเวอริค จะเข้าร่วมกับเราในปีหน้า และเราจะกลับมาใช้ KTM อีกครั้ง เราไม่สามารถลืมได้ว่าชัยชนะ MotoGP ครั้งแรกของเรามาจากสีส้ม เราไม่สามารถซ่อนความภาคภูมิใจที่นักแข่งที่มีพรสวรรค์ทั้งสองคนนี้ตัดสินใจที่จะขี่รถของเรา นี่แสดงให้เห็นว่าเราได้เดินทางถูกทาง และเทคโนโลยีของเราสามารถสู้เพื่อแชมป์ได้ เราขอขอบคุณ Pierer Mobility AG สำหรับการสนับสนุนที่มีคุณภาพ ความร่วมมือของเราได้ถึงระดับสูงสุดในปีนี้และแน่นอนว่าจะเติบโตต่อไปในอนาคต เราขอขอบคุณ Red Bull สำหรับการทุ่มเทที่มีให้กับเรา เรามีความมุ่งมั่นที่จะชนะและนี่คือเหตุผลที่เอเนียและมาเวอริคตัดสินใจเข้าร่วมโปรแกรมนี้

 

      พิต เบเยอร์ (Pit Beirer) ผู้อำนวยการกีฬาเคทีเอ็ม กล่าวว่า เรามีความยินดีที่สามารถนำ เอเนีย และ มาเวอริค เข้าสู่ทีมแข่งขันได้ และเราพร้อมให้การสนับสนุนแบบเต็มที่ เพื่อให้พวกเขาตามหาเป้าหมายและถึงสมรรถภาพสูงสุดของพวกเขา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่พวกเขาไว้วางใจที่จะร่วมงานกับ Red Bull KTM Tech3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook