เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2567 - 12:03

Triumph Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition กับโควต้า 1 คันในไทยเท่านั้น

      Triumph Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition เปิดให้จับจองในไทยพียงแค่ 1 คันเท่านั้น โดยรุ่นนี้จะมีการผลิตออกมาทั้งหมด 270 คันทั่วโลก ซึ่งเค๊าะราคาไว้ที่ 1,019,000 บาท หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ

 

 

      เราคงไม่ต้องสงสัยถึงความพิเศษ ความไม่ธรรมดาของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ให้เสียเวลา เพราะรถรุ่นนี้ได้สร้างมาเพื่อสายสะสมรถอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนการผลิตที่น้อย ตัวรถจะมีความพิเศษความแตกต่างจากรุ่นรถปกติ และยังมีของที่ละลึกสุดพิเศษต่างๆ ที่มอบให้กับผู้ที่ซื้อรถ

 

 

      ทั้งนี้ความพิเศษอีกอย่างของ Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition คือ คนที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จะมีโอกาสในการเป็นเจ้าของนาฬิการุ่นพิเศษ Chronomat B01 42 Triumph จาก Breitling ผลิตจากไทเทเนียมและทอง 18k พร้อมหน้าปัดสีเทาเข้มและสายหนังสีน้ำตาลอีกด้วย

 

      Triumph และ Breitling ได้ร่วมสร้างโปรเจกต์สุดพิเศษ มันเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่กับสไตล์การออกแบบสุดคลาสสิก ซึ่งเชื่อว่าคุณต้องรู้จักกับแบรนด์ Triumph กันอยู่แล้ว แต่ในส่วนของ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) คือผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ โดยทั้งสองแบรนด์นับเป็นที่รู้จักกันดีในด้านวิศวกรรมที่มีความแม่นยำ สมรรถนะอันโดดเด่น และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

ท่อไอเสีย Akrapovic

 

      Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition จะมีหมายเลขประจำรถ มีชุดสีสุดพิเศษพร้อมลวดลายเส้นสีทองที่วาดด้วยมือ เบาะหนังสีดำพร้อมตะเข็บคู่ ท่อไอเสีย Akrapovic สเปคพิเศษเฉพาะรุ่น และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาสุดพิเศษ

 

 

      สำหรับรายละเอียดต่าง ของรถมอเตอร์ไซค์ จะมาพร้อมการตกแต่งด้วยโลโก้ Breitling ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเริ่มต้น ที่ออกแบบเป็นพิเศษ โลโก้ Breitling ที่แกะสลักด้วยเลเซอร์บนดุมล้อหลังที่ผ่านการกลึง และโลโก้ Breitling สีทองที่โดดเด่นบนถังน้ำมัน

 

โช้ค Öhlins

 

      เรื่องของสมรรถนะการขับขี่ของ Speed Triple 1200 RR เรียกว่าได้รับการชื่นชมในด้านสมรรถนะที่น่าตื่นเต้น โดยรถจะมาพร้อมยระบบกันสะเทือน Semi-Active จาก Öhlins ซึ่งเป็นสเปคที่ออกแบบมาสำหรับลงสนามแข่ง และค็อกพิทแฟริ่งที่ออกแบบอย่างสวยงาม เพื่อให้เข้ากับโคมไฟหน้าทรงกลมเดี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

      นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า การร่วมมือกับ Breitling ในครั้งนี้ เราได้ผสานทั้งสองโลกเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบความหลงใหลร่วมกันของพวกเราในด้านความแม่นยำ ความเร็ว และสไตล์อันไร้ที่ติ

 

 

      ในฝากฝั่งของนาฬิกา Breitling ที่มีการผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Chronomat B01 42 Triumph ออกมานั้น ก็จะเป็นการผสมผสานระหว่างไทเทเนียมและทอง 18k โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเทาด้าน สอดคล้องกับเฉดสีเข้มของรถ โดยนาฬิกา Chronomat ถูกออกแบบครั้งแรกสำหรับทีมนักบินโชว์ทางอากาศชาวอิตาลี Frecce Tricolori ในปี 1983 โดยสวนกระแสนาฬิกาควอตซ์ ด้วยการนำนาฬิกาโครโนกราฟให้กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง โดย Chronomat B01 42 Triumph ได้คงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นนาฬิกาที่เกิดจากปรัชญาร่วมกันกับ Triumph ในฐานะของผู้บุกเบิกในโลกของรถจักรยานยนต์

 

Chronomat B01 42 Triumph

 

      นาฬิกา Chronomat และ Speed Triple 1200 RR เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการทุ่มเทร่วมกันของพวกเราในด้านมาตรฐานการออกแบบ และสมรรถนะสูงสุด จอร์จส เคิร์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไบร์ทลิ่ง กล่าวเสริมพวกเรามีจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับการผจญภัยร่วมกับไทรอัมพ์

 

      สุดท้ายนี้ใครที่สนใจ Triumph Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ กับราคาค่าตัวที่ 1,019,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook