เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2567 - 16:10

ก้อง เชื่อมั่น คัมแบคสร้างผลงาน โมโตทู ก๊องส์ ลุ้นแต้ม โมโตทรี สนาม 7 อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์

 

      ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ประกาศพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เชื่อมั่นจะกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง ด้าน ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี นักบิดรุ่นน้องในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่มีพัฒนาการต่อเนื่อง พร้อมสำหรับการล่าแต้ม สนามที่ 7 ในรายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม -2 มิถุนายนนี้ ที่ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

 

 

      ก้อง-สมเกียรติ ยอดนักบิดไทย จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวก่อนเข้าสู่การแข่งขัน อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ว่า การแข่งขันดำเนินต่อเนื่องมาถึงสุดสัปดาห์นี้ที่ อิตาลี แน่นอนว่า มูเจลโล เป็นแทร็กที่ตื่นเต้นเสมอ ผมมั่นใจ... ตอนนี้เรามีเซ็ตอัพรถแข่งที่ดี ผมรู้สึกแข็งแกร่ง เราแค่ต้องการโชคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยแบบสนามล่าสุดที่ คาตาลุนญา

 

      มันสำคัญมากที่ต้องค้นหาแนวทางที่ถูกต้องตั้งแต่วันแรก จบการแข่งขันให้ได้ และมีแต้มที่ดีในสุดสัปดาห์นี้ที่ มูเจลโล ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และมอบสิ่งดีให้กับแฟนๆ ทุกคนก่อนพักเบรก 3 สัปดาห์ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 เผย

 

ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี

 

      ขณะที่ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี นักบิดรุ่นน้องในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในสนามล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า โดยสุดสัปดาห์นี้ที่ มูเจลโล เจ้าตัวเคยคว้าโพเดียมอันดับ 2 มาแล้วในศึก เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022 จึงถือเป็นโอกาสดีในการลุ้นแต้มแรกใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

 

 

      ทั้งนี้ 2 นักบิดไทยจะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. ต่อด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia #ItalianGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook