เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2567 - 16:37

ก้อง - ก๊องส์ พร้อมลุย คาตาลัน จีพี เตรียมยกระดับผลงานสุดสัปดาห์นี้

 

     ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม พร้อมเดินหน้ายกระดับผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 6 สุดสัปดาห์นี้ ขณะ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี นักบิดรุ่นน้องหวังรักษามาตรฐานการทำงานใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญา ประเทศสเปน

 

 

     นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ในศึก โมโตทู หลังไล่แซงสุดมันส์จากกริดที่ 13 ทะยานคว้าท็อป 5 ในสนามล่าสุดที่ เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวเผยว่าการเซ็ตติ้งรถแข่งที่เคยมีปัญหาใน 4 สนามแรก เริ่มเข้าใกล้จุดที่สมบูรณ์แล้ว

 

      เราขยับสเต็ปการทำงานขึ้นมาอีกขั้น ขณะนี้การทำงานร่วมกับทีมเริ่มลงตัว การเซ็ตติ้งเกือบสมบูรณ์เต็มที่แล้ว และจะรักษาการทำงานหนักเพื่อเรซต่อๆ ไป ผมพร้อมเค้นศักยภาพ เดินหน้าทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อคว้าโพเดียม ฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ สมเกียรติ กล่าว

 

 

     ด้าน ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี เจ้าของรถแข่งหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า สนามที่ผ่านมาที่ เลอมองส์ เราทำได้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงกับดีที่สุด เป้าหมายของเราคือเดินหน้าทำงานหนักต่อไป เพื่อยกระดับผลงานในสนามหน้าที่ บาร์เซโลน่า ฝากแฟนๆ ชาวไทยติดตามเชียร์ด้วยครับ

 

 

      ทั้งนี้ ศึก คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และโมโตจีพี 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True SPOTV

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia #CatalanGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook