เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2567 - 10:45

Honda Track Xperience 2024 ฮอนด้าพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่งระดับโลก

      ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม Honda Track Xperience 2024 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ารถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ทุกรุ่น ได้มาทดลองการขับขี่ลงสนามแข่งระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้เรียนรู้ทักษะจากทีมโค้ช และนักแข่งมืออาชีพในสังกัด Honda Racing Thailand อย่างใกล้ชิด

 

 

      สำหรับกิจกรรม Honda Track Xperience 2024 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน โดยรองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นระดับ Rookie ระดับ Advance จนถึงระดับ Pro ได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่ และการควบคุมรถในสนามแข่ง ซึ่งจะได้รับคำแนะนำจากเหล่าโค้ชมืออาชีพ นำทีมโดย มุกข์-มุกข์ลดา หนึ่งในนักบิดสังกัดทีมแข่ง Honda Racing Thailand และนักแข่งมืออาชีพท่านอื่นอีกมากมาย สร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ก่อนลงสนามจริง สามารถนำเทคนิคไปปรับใช้กับการขับขี่ของตนเองต่อไปได้

 

 

      ฮอนด้า ไม่หยุดส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike  

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : https://www.facebook.com/HondaBigBikeTH  

 

#CBR1000RR #CBR600RR #CBR650R #CBR500R #CBR300R #CBR250RR #CB1000R #CB650R #CB500F #CB300R #CBRSeries #TrackXperience #Madeintherace #Borntorace #Awakentherace #Roaroftherace #RacingDNAinside #Sport #Racing #BigBike

#HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaBigBikeThailand

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook