เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 มีนาคม 2567 - 18:53

อนุภาพ-กฤตภัทร พร้อมเต็มร้อย! ลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 2 บาร์เซโลน่า

      ตี อนุภาพ ซามูล และ ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ คู่หูนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เผยความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 2 ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้

 

 

      หลังประเดิม 5 แต้มแรกจากการแข่งขันนัดเปิดสนามที่ ออสเตรเลีย ล่าสุด ยอดทีมแข่งไทยหนึ่งเดียวในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 อย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้เดินทางถึง เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน และเข้าเซ็ตอัปพิตรวมถึงรถแข่งเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้าโปรแกรมการแข่งขันสนาม 2 ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้

 

 

      ขณะที่ ตี อนุภาพ ซามูล และ ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ ได้ทำการบ้านอย่างหนักร่วมกับทีม พร้อมด้วยการลงไปเดินสำรวจแทร็กเพื่อเก็บข้อมูลสำคัญสำหรับการแข่งขัน โดยทีมเผยว่ามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และตั้งเป้าหมายสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

 

       ตี อนุภาพ เจ้าของรถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51 กล่าวว่า หลังจากในปีที่ผ่านมาเราลงแข่งเพื่อเก็บข้อมูลตลอดทั้งฤดูกาล ปีนี้ผมและทีมมีความเข้าใจมากขึ้นกับการทำงานในทุกๆ สนาม ขณะเดียวกันผมเองก็ปรับตัวเข้ากับรถแข่งได้ดีมากขึ้น และเราสามารถสร้างความเร็วอยู่ในกลุ่มที่ลุ้นท็อปเท็นได้แล้วจากสนามแรก อย่างไรก็ดี ในสนาม บาร์เซโลน่า ก็ยังคงท้าทายเสมอ ผมตั้งเป้ายกระดับให้ดีกว่าปีที่แล้ว ตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน ฝากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ผมและทีมด้วยครับ

 

 

      ด้าน ไอเดีย กฤตภัทร นักบิดดาวรุ่งหมายเลข 39 กล่าวว่า เป้าหมายของผมในสนามนี้ยังเหมือนเดิมครับ คือการไม่กดดันตัวเองมากเกินไป และเรียนรู้จากทุกครั้งที่ลงสนามให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับการแข่งขันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ บาร์เซโลน่า เป็นสนามที่ยากต่อการบริหารเรซ ดังนั้นเราจะทำงานกันทีละขั้นตอน เพื่อเรียนรู้และยกระดับให้ได้มากที่สุด

 

 

      ทั้งนี้ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 2 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ก่อนจะจับเวลาในรอบ ซูเปอร์โพล เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในบ่ายของวันเดียวกัน โดยการแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ 21.15 น.

 

#60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ #ดีใจที่ได้เจอ #YamahaThailandRacingTeam #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #No1RacingTeam #YamahaSocietyThailand  #YamahaRidersclubThailand  #RaceMachine #WorldSBK2024 #WSSP600 #YamahaR6 #AS51 #KK39 #YamahaThailandRacingOfficial

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook