เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 19 มีนาคม 2567 - 16:59

ม้วนเดียวจบ แสตมป์-อภิวัฒน์ คว้าชัยเรซแรก ซูเปอร์สปอร์ต เอเชีย โฮมเรซ

 

      แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงทกการแข่งขันให้กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ สตาร์ทจากกริดที่ 3 ขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก บิดนำม้วนเดียวจบผงาดคว้าชัยชนะในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรก เรซแรกในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

      ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรก ดวลความเร็วเรซแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ภายใต้การติดตามจากแฟนความเร็วทั่วทั้งเอเชีย โดยเรซในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ชิงชัยทั้งสิ้น 12 รอบสนาม ด้วยสภาพอากาศที่แจ่มใส

 

 

      การแข่งขันเรซนี้ถือเป็นการแสดงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เจ้าของรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 24 จาก ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ที่ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3

 

      โดยหลังออกตัวนักบิดไทยทะยานขึ้นนำได้ตั้งแต่โค้งแรก ก่อนจะบิดนำม้วนเดียวจบ เข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 20 นาที 0.231 วินาที คว้าชัยชนะไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เหนือ มูฮัมหมัด เฮลมี อัซมาน นักบิดมาเลเซีย อันดับ 2 อยู่ 2.521 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มูฮัมหมัด อะดานันตา พูตร้า นักบิดอินโดนีเซียตามหลัง 3.153 วินาที

 

 

      ทั้งนี้ แสตมป์ อภิวัฒน์ มีคิวดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลาเดียวกัน ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ Facebook : Asia Road Racing Championship

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook