เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 มีนาคม 2567 - 12:52

VPPW คว้า 2 รางวัลคุณภาพ 2 แบรนด์ เวสป้า และ อาพริเลีย จาก Thailand Bike of The Year 2024

      กรุงเทพฯ (15 มีนาคม 2567) บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมียม ชั้นนำ และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Plaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ โดย มิสเตอร์ จานลูก้า ลอสซี (Mr. Gianluca Lozzi) General Manager of Motorcycle Division ร่วมเป็นผู้แทนรับรางวัลทรงเกียรติ Thailand Bike of The Year 2024

 

 

      เพื่อการันตีคุณภาพสกู๊ตเตอร์พรีเมียมจาก เวสป้า และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนจาก อาพริเลีย ที่สามารถตอบโจทย์นักขับขี่คนไทยได้อย่างลงตัว โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่

 

      Vespa GTV 300 HPE หนึ่งในตระกูล GTS ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจาก VESPA CLASSIC จุดเด่นอยู่ที่ไฟตะเกียงล่างที่อยู่บริเวณบังโคลนหน้า รวมไปถึงดีไซน์ของแฮนด์เดิลบาร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเวสป้ายุคแรก ที่ทุกคนคุ้นเคยในนาม เวสป้าแฮนด์แป๊ป รวมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่มีความสปอร์ตเต็มขั้น ตำนานความคลาสสิกที่ถูกโมดิไฟด์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับรางวัล Best Modern Classic Over 250cc. 

 

        Aprilia Tuareg 660 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์สัญชาติอิตาเลียน ที่ผสมผสานระหว่างรถมอเตอร์ไซค์สายลุยกับรถทัวร์ริ่งได้อย่างลงตัว พัฒนาขึ้นมาจากพื้นฐานของเครื่องยนต์พิกัด 660cc ที่มีใช้งานทั้งในรถมอเตอร์ไซค์แบบเน็กเก็ตและแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยรูปทรงตัวรถแบบแรลลี่ยกสูงที่เน้นสำหรับการบุกตะลุยไปในหลากหลายเส้นทาง ได้รับรางวัล Best Adventure Middle Weight Aprilia Tuareg 660

 

 

       ซึ่งการรับมอบรางวัล Thailand Bike of The Year 2024 จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนายานยนต์ที่สามารถยกระดับทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตนักขับขี่คนไทยได้เป็นอย่างดี ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

 

#VespaThailand #VespistiTH #VivalavespaTH

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook