เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2567 - 11:35

LCR Honda เปิดตัว นาคากามิ - ซาร์โก ลุยศึก MotoGP 2024

      LCR Honda ยอดทีมอิสระในศึก MotoGP เปิดตัว 2 นักบิดประจำฤดูกาล 2024 นำโดย ทาคาอากิ นาคากามิ นักแข่งชาวญี่ปุ่น และทีมเมทชาวฝรั่งเศสคนใหม่อย่าง โยฮันน์ ซาร์โก พร้อมด้วยรถแข่งลวดลายใหม่ที่สะดุดตาและมีความดุดัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนเปิดฤดูกาลสนามแรกเดือนมีนาคมนี้ ที่ประเทศกาตาร์

 

 

      ในฤดูกาล 2024 เป็นความท้าทายอย่างมากของ LCR Honda ในฐานะทีมอิสระของ ฮอนด้า ซึ่งเซ็นสัญญาดึงตัว โยฮันน์ ซาร์โก ยอดนักบิดเจ้าของหมายเลข 5 เข้าสู่ทีม หลังคว้าชัยชนะครั้งแรกในปีที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานกับ ทาคาอากิ นาคากามิ ยอดนักบิดญี่ปุ่นเจ้าของหมายเลข 30 โดยมีเป้าหมายในการยกระดับรถแข่ง Honda RC213V ให้สามารถต่อสู้ในกลุ่มหน้าได้ นาคากามิ มาพร้อมรถแข่งลวดลายดุดัน สีแดง-ดำ-ขาว ของผู้สนับสนุนหลัก อิเดมิตสึ ขณะที่ ซาร์โก ควงรถแข่งภายใต้การออกแบบสุดคลาสสิคด้วย สีเขียว-ขาว-แดง ของผู้สนับสนุนอย่าง คาสตรอล

 

      นาคากามิ เปิดเผยว่า ผมตื่นเต้นสุดๆ สำหรับฤดูกาลใหม่กับ อิเดมิตสึ และ แอลซีอาร์ นี่คือฤดูกาลที่ 7 ของผมใน โมโตจีพี ซึ่งผมมีประสบการณ์เยอะมากกับรถแข่ง ฮอนด้า และการร่วมงานกับ แอลซีอาร์ เรารู้จักซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ผมคิดว่าจุดแข็งของผมคือสามารถช่วย HRC ได้อย่างเต็มที่ในแง่ของการพัฒนา ด้วยข้อมูลด้านความรู้สึกกับรถแข่ง และอธิบายสิ่งที่แตกต่างในตัวรถ เป้าหมายของผมคือพา ฮอนด้า กลับสู่เส้นทางที่แข็งแกร่งอีกครั้ง

 

นาคากามิ

 

      ซาร์โก กล่าวว่า สำหรับผมนี่คือการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ และมันยอดเยี่ยมมาก ประสบการณ์ของผมในโมโตจีพี จากการคว้าชัยชนะมาถือว่าน่าทึ่งมาก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีกับความท้าทายใหม่ๆ และผมดีใจที่ได้เข้าร่วมทีม แอลซีอาร์ ฮอนด้า

 

      ทั้งนี้ ซาร์โก และ นาคากามิ มีคิวเข้าร่วมทดสอบอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี อีกครั้งระหว่างวันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ก่อนดวลสนามแรกของฤดูกาลที่สนามเดียวกัน ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์

 

      แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตเตรียมส่งแรงใจเชียร์ และสามารถพร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้า ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

#Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotoGP #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #LCRHondaTeam #TN30 #JZ5

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook