เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2567 - 11:17

ก้อง-ก๊องส์ เดินหน้าสานฝัน โรด แมป ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ออกเดินทางลุยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024

      ก้อง-ก๊องส์ เดินหน้าสานฝัน โรด แมป ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ออกเดินทางลุยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ก้อง-สมเกียรติ พร้อมมุ่งทะยานสู่เป้าหมายท็อป 3 โมโตทู ก๊องส์-ธัชกร พร้อมท้าทายโมโตทรี เต็มฤดูกาล

 

 

      ก้อง สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี สองนักบิดจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม พร้อมลุยศึกระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในรายการรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรุ่น โมโตทู และ โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล เพื่อสานฝันตาม โรด แมป ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวานที่ผ่านมา โดย ก้อง-สมเกียรติ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยระดับ เวิลด์คลาส หมายเลข 35 ลั่นพร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าสู่เป้าหมายท็อป 3 ของโลก เพื่อสร้างสถิติที่ดีที่สุดของนักแข่งไทย ฝากขอกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย ช่วยส่งแรงเชียร์ ด้าน ก๊องส์-ธัชกร นักบิดดาวรุ่ง หมายเลข 5 ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทรี แบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก เจ้าตัวหวังเก็บแต้มให้ได้ในทุกสนาม โดยมีเป้าหมายท็อป 10

 

 

      ก้อง-สมเกียรติ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย นักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  เจ้าของอันดับ 6 ของโลก ในรุ่น โมโตทู ฤดูกาล 2023  กล่าวว่า

 

      ต้องขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุน ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสผมมาตลอด ที่สำคัญขอบคุณทุกแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งให้ผมในทุกสนาม ทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยคือกำลังใจที่ดีที่สุดในการมุ่งมั่นเพื่อทำผลงาน ในช่วงปิดฤดูกาลเราได้มีการซ้อมพิเศษเพื่อรักษาความฟิต และศึกษาทบทวนข้อมูลการแข่งในแต่ละสนาม เพื่อนำมาปรับปรุงผลงานของเราในปีนี้  ซึ่งผมเองมีเป้าหมายที่ท้าทายมากในปีนี้ คือการจบ ท็อป 3 ในโมโตทู ให้ได้ แน่นอนว่าผมจะทำให้เต็มที่ทุกๆ สนาม เพื่อคว้าชัยชนะมาฝากกองเชียร์ชาวไทยทุกคนครับ ฝากติดตามชมและเชียร์ผมด้วยนะครับ

 

 

      ก๊องส์-ธัชกร สู่ความท้าทายใหม่กับรถแข่งหมายเลข 5 ใน รุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป้าหมายท็อป 10 กล่าวว่า

 

      ขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุนที่มอบโอกาส ปีนี้เป็นปีที่สำคัญที่ได้รับโอกาสลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย ส่วนตัวเป็นคนชอบตั้งเป้าหมายไว้สูง เพื่อที่จะได้พัฒนาตนเอง ซึ่งอาจมีแรงกดดัน โดยยังคงตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่อย่างมาก จะพยายามเรียนรู้ในทุกประสบการณ์ให้มาก เพื่อนำมาพัฒนาทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ในทุกสนาม โดยมีเป้าหมายท็อป 10

 

 

      ทั้งนี้ ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2024 จะระเบิดศึกสนามแรก ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ แฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร ส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย ก้อง สมเกียรติ จันทรา รุ่นโมโตทู และ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี รุ่นโมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

#ThaiHonda #MotoGP #Moto2 #SC35 #Moto3 #TB5 #Motorsport #RoadToMotoGP #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook